Tesla Model 3 lộn ngược với bánh khổng lồ cao 3m

Kênh WhistlinDiesel chuyên thực hiện những màn thử độ bền kinh hoàng nhất cũng như chế ra những chiếc xe độ dị nhất mới đây đã cho ra mắt bản độ mâm không tưởng cho Tesla Model 3. Cody Detwiler cùng các cộng sự của mình đã nâng gầm xe bằng bánh xe ngựa. Nhưng khác với bánh xe trên Dodge Challenger Hellcat anh từng thực hiện, chiếc Tesla Model 3 sử dụng không phải bánh xe ngựa bình thường. Đó là bánh xe được làm riêng với đường kính lên tới 3m.

Mục đích bánh xe đường kính lớn không phải để nâng gầm, mà là để đặt chiếc Tesla ở vị trí đủ cao có thể lộn ngược mà nóc xe không chạm đất. Nhờ sự hỗ trợ của máy xúc, nhóm đã lộn ngược được chiếc xe, chui vào trong và lái đi.

Độ 4 bánh siêu độc cho xe mô tô

Kênh WhistlinDiesel cũng từng gây sốt với màn độ mâm gai kim loại cực dị cho chiếc mô tô phân khối lớn. Đầu tiên, Cody Detwiler tháo những chiếc lốp ô tô để lấy vành xe. Sau đó cắt những chiếc gai kim loại lớn từ phế liệu và hàn chúng vào vành có sẵn.

Để những chiếc bánh xe này trở nên ấn tượng hơn, Cody Detwiler phun sơn màu trắng đỏ tạo hiệu ứng. Vì những chiếc bánh xe tạo ra khá to, không tương xứng với xe mô tô nên buộc Cody Detwiler phải chế lại khung, phuộc trước và sau. Bản độ sau khi hoàn thành nhìn như một chiếc xe địa hình thực thụ. Tuy nhiên nó không thể lăn bánh hợp pháp trên đường. 

Xe minibus Volkswagen độ bánh xe tăng

Một chiếc xe minibus Volkswagen T1 Bully từ những năm 1960 được chuyển đổi trông như chiếc xe tăng 8 bánh. Bản độ này có tên là Half-track Fox, do một kỹ sư người Đức tên là Kurt Kretzner tạo nên.

Fox có tám bánh xe, bốn bánh mỗi bên và chúng đều không phải là bánh xe nguyên bản của Volkswagen T1 Bully. 

Xe buýt Volkswagen độ bánh xe tăng.

Một số bánh xe được bọc trong các rãnh bằng nhôm và cao su do chính Kretzner thiết kế để có thể dùng được bánh xích như xe tăng. Sau khi hoàn thành, "cỗ xe tăng" Volkswagen có thể đi đến bất cứ đâu nhưng sẽ với tốc độ khá chậm bởi sức mạnh động cơ chỉ được dẫn tới lốp sau, và đây không phải là một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh nguyên bản, cung cấp công suất 33 mã lực.

Chevrolet Camaro độ mâm crom khổng lồ

Hình ảnh chiếc Chevrolet Camaro được trang bị mâm mạ crom quá khổ đến 30-35 inch, chắc hẳn sẽ luôn là tâm điểm chú ý ở bất kỳ đâu nơi chiếc xe đi qua. 

Chiếc xe này thuộc sở hữu của rapper nổi tiếng Chamillionaire. Và để chiếc xe thể thao cơ bắp này mang được bộ mâm "siêu to khổng lồ", thợ độ xe đã phải khoét rộng thêm đường kính hốc bánh xe, đồng thời thay đổi hệ thống treo phù hợp.

Theo Supercarblondie