Dưới đây là một số gợi ý nhẫn cưới của Kim Thành Nhân phù hợp với những cặp đôi trẻ, nổi bật với sự sang trọng, tinh tế và thiết kế độc đáo. Mỗi cặp nhẫn của Kim Thành Nhân đều mang theo mình một câu chuyện riêng ý nghĩa, là “nhân chứng” hoàn hảo cho tình yêu đôi lứa.

Mẫu nhẫn đính hôn Tiffany mang thiết kế ấn tượng

Nhẫn cưới Tiffany với thiết kế bản to sang trọng đính đá trắng xung quanh, chất liệu vàng Ý bền đẹp, tinh tế

Nhẫn nam thiết kế đơn giản với một viên đá chìm, nhẫn nữ sáng lấp lánh với những viên đá xung quanh, mang vẻ đẹp vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Nhẫn có chất liệu vàng 18K sang trọng.

Đây là cặp nhẫn cưới độc quyền thiết kế bởi Kim Thành Nhân. Nhẫn namcó  một viên đá chìm, nữ có chạy thêm 2 đường đá nhỏ. Mẫu nhẫn bản to nhưng vẫn được cách điệu tinh tế.

Nhẫn cưới đính đá bản khá to so với thông thường, hai bên viền xi vàng trắng (Chất liệu: vàng 18K)

Mẫu nhẫn cho nàng thích điệu đà còn chàng thì chỉ muốn giản đơn

Nhẫn cưới tại Kim Thành Nhân luôn bảo hành trọn đời, giá cả phù hợp và có nhiều chính sách ưu đãi  

Cặp nhẫn thiết kế hình trái tim kết hợp đá trắng to ở giữa, thể hiện tình yêu bền chặt. Nhẫn nữ thêm đính đá viền xung quanh là điểm nhấn thú vị

Trang sức Kim Thành Nhân mang đến hàng nghìn mẫu nhẫn cưới sang trọng, phù hợp xu hướng hiện nay. Nơi đây có các sản phẩm được chế tác trong nước cũng như các dòng từ nước ngoài. Kim Thành Nhân nhận thiết kế theo yêu cầu của từng cặp đôi. 

Facebook: https://www.facebook.com/kimthanhnhan.vn

Hotline: 094 302 68 68

Địa chỉ: 70 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Lệ Thanh