Phiên bản 2016 của nhiều mẫu xe hơi gia đình đang rất được người dùng mong đợi, dưới đây là danh sách 11 mẫu xe tốt nhất do tạp chí Business Insider bình chọn.

Trong dịp cuối năm và đầu xuân mới, nhu cầu đi lại của người Việt càng tăng cao. Vì vậy, thị trường dòng xe hơi gia đình lại trở lên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Dựa trên các đặc điểm như không gian bên trong rộng rãi, động cơ mượt, dễ dàng điều khiển và giá cả hợp lý, tạp chí Business Insider đã đưa ra danh sách 11 mẫu xe hơi tốt nhất năm 2016 dành cho những độc giả quan tâm đến dòng xe gia đình.

Những cái tên quen thuộc như Honda Civic, Toyota Highlander, Hyundai Sonata,… đều có mặt trong danh sách này.

1. Honda Civic

{keywords}

Chiếc xe đầu tiên trong danh sách những mẫu xe hơi gia đình tốt nhất năm 2016 chính là sản phẩm của Honda - Civic 2016.

Chiếc xe đầu tiên trong danh sách những mẫu xe hơi gia đình tốt nhất năm 2016 chính là sản phẩm của Honda - Civic 2016.

Mẫu sedan nhỏ gọn này đã được trang KBB.com bình chọn là Best Buy của năm 2016 nhờ nội thất tiêu chuẩn, tính năng an toàn và phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Giá bán tham khảo: Từ 725 triệu VNĐ đến 885 triệu VNĐ cho các phiên bản khác nhau.

2. Honda Accord

{keywords}

Ngoài Honda Civic, “người anh em” Honda Accord 2016 cũng nằm trong danh sách này. Nó được trang KBB.com ca ngợi là không gian rộng rãi, chất lượng cao và hệ thống truyền lực mạnh mẽ.

Giá bán tham khảo: 1,47 tỷ VNĐ.

3. Kia Optima

{keywords}

Kia Optima đã lọt danh sách của KBB.com với vai trò là mẫu xe tầm trung đáng mua nhất năm 2016. Mẫu sedan Hàn Quốc này nổi bật bởi thiết kế tiện dụng dành cho gia đình cũng như tính năng cao cấp của nó.

Giá bán tham khảo: 883 triệu VNĐ

4. Hyundai Sonata

{keywords}

Ngoài ra, trong danh sách này còn có sự xuất hiện của mẫu xe Hyundai Sonata. Sự hiện diện của Sonata là do giá cả phải chăng, chính sách bảo hành lâu dài, dễ dàng điều khiển và cả việc không bị mất giá khi bán lại của nó.

Giá bán dự kiến: 21.300 USD – tương đương 475 triệu VNĐ (chưa tính thuế)

5. Chevrolet Malibu

{keywords}

Phiên bản 2016 của mẫu xe Chevrolet này được đánh giá cao bởi độ an toàn, nội thất thoải mái và thiết kế mang phong cách vô cùng thời thượng.

Giá bán dự kiến 22.500 USD – tương đương 501 triệu VNĐ (chưa tính thuế)

6. Chevrolet Impala

{keywords}

Phiên bản kích thước dài của mẫu xe Chevrolet Impala nhận được nhiều lời khen ngợi từ người sử dụng bởi phong cách nội thất hiện đại và rộng rãi cũng như hệ thống thiết bị công nghệ cao bên trong xe.

Giá bán dự kiến 27.535 USD – tương đương 613 triệu VNĐ

7. Honda CR-V

{keywords}

Qua nhiều năm, Honda CR-V đã trở thành chuẩn mực cho các mẫu xe ở phân khúc dòng xe hơi gia đình.Trang web KBB đã mô tả mẫu xe CR-V với những đặc điểm như không gian nội thất rộng rãi, tính linh hoạt cao, thiết thực và không mất giá nhiều khi bán lại.

Giá bán tham khảo từ 1 tỷ VNĐ đến 1,158 tỷ VNĐ.

8. Honda HR-V

{keywords}

Phiên bản 2016 của mẫu xe Honda HR-V crossover cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu của người sử dụng. Theo trang KBB, mẫu xe Honda này có hàng ghế sau khá rộng rãi và kích thước rất phù hợp khi di chuyển trong thành phố.

Giá tham khảo: 29.995 USD – tương đương 654 triệu VNĐ (chưa tính thuế).

9. Honda Pilot

Lại một sản phẩm Honda nữa nằm trong danh sách các mẫu xe hơi gia đình tốt nhất năm 2016. Bởi lẽ, các mẫu xe SUV của Honda luôn được biết đến với chất lượng tốt và công nghệ cao.

Giá tham khảo: 29.665 USD – tương đương 661 triệu VNĐ (chưa tính thuế). Tuy nhiên, chiếc xe này khi nhập về Việt Nam được dự đoán là sẽ có giá tương đương đối thủ Toyota Highlander.

10. Toyota Highlander

{keywords}

Toyota Highlander là một mẫu xe SUV 7 chỗ. Theo KBB, Highlander là sự kết hợp của các đặc điểm không gian thoải mái, tính năng thuận lợi và hệ thống truyền lực mạnh mẽ."

Giá bán dự kiến 38.000 USD – tương đương 847 triệu VNĐ (chưa tính thuế)

11. Nissan Pathfinder

{keywords}

Mẫu xe Pathfinder của Nissan cũng được nhiều người dùng yêu thích nhờ động cơ xuất sắc và camera vòm vô cùng hữu ích. Ngoài ra, hệ thống EZ Flex và Glide dành riêng cho trẻ em cũng là một điểm cộng cho mẫu xe gia đình này.

Giá bán dự kiến 30.680 USD – tương đương 684 triệu VNĐ (chưa tính thuế).

Theo Bizlive