- Bạn biết đấy, với bất kì món đồ nào dù là trang sức hay phụ kiện rồi đến quần áo, giày dép đều có thể khá hot ở thời điểm này, nhưng lại lỗi mốt ở thời điểm khác. Thế nhưng, rất lạ kỳ với áo sơ mi trắng, áo thun trơn, áo thun polo, áo khoác biker, Harrington, giày chuck taylor… lại không hề lỗi mốt, chúng vẫn giữ được “đẳng cấp lẫn phong độ” vượt thời gian.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Hãy cùng điểm mặt những món đồ huyền thoại vĩnh viễn không bị lỗi mốt này nhé.

 

Áo sơ mi trắng

Những chiếc áo sơ mi trắng được xem là trang phục còn mãi với thời gian, chúng luôn tồn tại song song với thế giới thời trang mà chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt.

Áo sơ mi được phối kết hợp rất thú vị nhưng cũng rất phù hợp, chúng không còn là một món đồ chỉ dành riêng cho sự lịch sự, dân văn phòng nữa. Từ quần dài, quần ngố, kaki, jeans cho đến những thứ sành điệu hơn như quần jogger, không khó để lựa chọn những kiểu phối đa dạng cùng sơ mi trắng.

 

Áo thun trơn

{keywords}

Đầu tư vào món đồ thời trang nam này không bao giờ là sai lầm trong mọi thời điểm. Dù trong mọi hoàn cảnh nào, đi làm, đi chơi, đi học hay hẹn hò đều không gây khó khăn cho áo thun trơn khi hỗ trợ bạn tạo nên diện mạo mới, chỉ cần biết cách phối hợp lý để tạo nên dấu ấn mà không gây cảm giác xuề xòa.

Không phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn kết hợp giữa quần, giày dép, áo khoác… cùng áo thun trắng. Chín chắn hơn với phong cách áo thun kết hợp với sơ mi (nhất là sơ mi kẻ caro)

Hãy tìm chọn những chiếc áo thun có chất liệu cotton với độ ôm vừa phải với hông và ngực, tùy phong cách hiện đại sẽ có đa dạng kiểu như sát nách, cổ tròn, cổ tim khoét nông hoặc sâu.

 

Áo khoác Harrington

Hiếm có loại áo nào có sức sống dai dẳng đến thế trong làng thời trang. Còn được gọi là G9, loại áo khoác này từng được giới chơi golf yêu thích vì khả năng chống nước. Với áo khoác Harrington, bạn có thể mặc bất cứ thể loại áo nào bên trọng, vì chúng phù hợp với tất cả.

Hiện nay áo khoác Harrington vẫn được sản xuất thủ công tại Anh. Thiết kế của áo không đa dạng như nhiều loại áo khoác khác, vẫn chỉ là lớp lót tuyệt vời vừa casual và lịch sự như ban đầu nhưng lại nhờ đó mà tồn tại mãi thời giời gian và chưa bao giờ bị đánh bại.

 

Áo thun có cổ polo

Áo polo hiện đại có hàng loạt màu sắc, phong cách và thiết kế. Có vẻ áo thun polo là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các quý ông vì sự tiện lợi, lịch thiệp, khỏe khoắn và cả sang trọng.

Và để an toàn nhất, trước tiên hãy chọn cho mình những chiếc áo màu trơn. Chất liệu cotton hay cotton lưới là lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nóng bức bởi sự thoáng mát của chất vải.

 

Áo khoác da biker

Áo khoác da biker luôn là một trong những món đồ "huyền thoại" của thời trang nam. Khi mặc lên, mọi chàng trai đều có nét "hư hỏng" mà rất quyến rũ.

{keywords}

Loại áo khoác biker đảm bảo cho các tay đi xe phân khối lớn không phải lo hỏng áo dù vận động mạnh. Ngày nay, dòng áo này có thêm nhiều kiểu dáng, và danh tiếng thì vẫn tồn tại sừng sững như vậy đấy.

 

Giày penny loafer

Những đôi giày penny vừa tiện lợi, vừa thời trang đã xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ XX.

Và lúc đó, cái tên “penny” chính thức được gán cho những kiểu giày như thế. Những đôi giày của hãng được chế tác thủ công trên chất liệu da cao cấp, mang một vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung.

 

Giày Chuck Taylor

Với độ bền, sự thoải mái và mức giá hợp lý, những đôi Chuck Taylor đã đi vào huyền thoại của thời trang nam. Đôi giày có lịch sử hơn 100 năm vẫn thu hút hàng triệu chàng trai với phần đế cao su và vải canvas đơn giản nhưng năng động.

Ngoài ra còn có quần jeans, kính râm và những chiếc túi xách huyền thoại chưa bao giờ là lỗi mốt với nam giới, thậm chí cả với nữ giới.

VNN tổng hợp