Trong Những nẻo đường gần xa tập 17 lên sóng tối nay, 17/6, Dũng (Việt Hoàng) và đồng nghiệp lần lượt đối chất với 2 sếp Yên (Bích Thủy) - Vinh (Việt Anh) về vụ tranh giành khách hàng dẫn đến xô xát ngay trước cổng công ty. Dũng đứng trước nguy cơ bị sếp cho thôi việc, thậm chí bị kiện. 

Screenshot 2024 06 17 081948.jpg
Vinh dọa kiện Dũng.

"Cậu mới vào một thời gian mà khách hàng gọi điện đến tố cáo, anh trai đến công ty gây rối, đánh đồng nghiệp. Cậu giỏi lắm. Đạo đức của nhân viên phản ánh bộ mặt của công ty. Cậu định bôi nhọ công ty này à? Tôi hoàn toàn có thể cho cậu nghỉ việc, thậm chí là kiện cậu ra tòa", Vinh nói.

Tuy nhiên, Yên dường như đứng về phía Dũng. Cô nói: "Giỏi là tốt nhưng cần phải có đạo đức. Làm công việc này đôi khi cần kỹ năng, kỹ xảo nhưng không có nghĩa là mọi người có thể bất chấp thủ đoạn để có được khách hàng".

Ở một diễn biến khác, Đông (Cù Thị Trà) phong độ thất thường khiến huấn luyện viên lo lắng và không chắc cô sẽ có thành tích ở mùa giải này. 

"Em làm gì thế? Em đang thử thách sự kiên nhẫn của tôi phải không? Em gặp lỗi kỹ thuật, thiếu tập trung. Càng ngày em càng đánh quá tệ. Với phong độ thất thường như vậy, tôi không thể tin tưởng em làm nên chuyện ở mùa giải này", thầy giáo Đông nói.

Cũng trong tập này, Hùng (Minh Hoàng) ngạc nhiên khi Bảo (Trần Kiên) thông báo sắp có em trai. "Mày sốc chưa? Mẹ tao còn đặt tên nó là Kim Cương. Tao bây giờ thành cục đá thừa trong mắt bố mẹ tạo rồi", Bảo nói. Hùng đáp: "Giờ mày được làm anh rồi phải sống sao cho ra dáng làm anh. Nếu mày chưa biết để tao dạy". 

Dũng có bị kiện? Diễn biến chi tiết tập 17 phim Những nẻo đường gần xa sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Hà