Từ Taylor Swiff, Brooke Shields đến Marilyn Monroe... tất cả họ đều có thời gian được nhìn thấy hay chính thức hẹn hò với những thành viên trong gia tộc nhà Kennedy danh giá.


Taylor Swiff và Conor Kennedy

Chuyện tình của Taylor Swift (22 tuổi) với chàng trai trẻ Conor Kennedy (18 tuổi) mới nảy nở hai tháng nay nhưng được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Ngôi sao ca nhạc đã đưa người yêu về ăn tối cùng bố mẹ và chàng trai nhà Kennedy cũng đã đưa bạn gái tới thăm gia đình mình cũng như cùng các thành viên trong gia đình đi bơi, và chơi bóng. 

Daryl Hannah và John F. Kennedy Jr

Nữ diễn viên Daryl Hannah và John F. Kennedy Jr đã có một cuộc tình bùng cháy khi họ gặp nhau tại một đám cưới vào năm 1989. John F. Kennedy Jr thậm chí còn chuyển tới căn hộ của Daryl ở New York để chung sống. Năm 1994 họ chia tay nhau. 2 năm sau, John F. Kennedy Jr làm đám cưới với nhà báo Carolyn Bessette.

Gloria Swanson và Kennedy - Joseph 

Mối tình lãng mạn giữa sao Hollywood với gia tộc Kennedy bắt đầu bằng mối quan hệ của tộc trưởng nhà Kennedy - Joseph Kennedy Jr với minh tinh màn bạc Gloria Swanson. Cuộc tình giữa hai người đến bây giờ vẫn là điều bí ẩn. Báo chí có rất ít thông tin về mối quan hệ này, chỉ biết rằng, có thông tin Joseph đã từng mời Gloria về nhà mình ăn tối.

Marilyn Monroe và John F. Kennedy

Mối tình đồn đoán giữa ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood Marilyn Monroe và John F. Kennedy được cho là mối tình lãng mạn nhất mọi thời đại. Câu chuyện Marilyn hát mừng sinh nhật ông John F.Kennedy vẫn được nhắc tới nhiều lần như một sự minh chứng về sự lãng mạn này. Mối tình đồn đoán này không bao giờ được chứng minh bởi Marilyn Monroe đã qua đời vào tháng 5/ 1962, khi đó cô còn rất trẻ.

Angie Dickinson và John F. Kennedy 


Angie Dickinson là một nữ diễn viên Mỹ. Cô đã xuất hiện trong hơn năm mươi bộ phim, tiêu biểu là Rio Bravo, Dressed to Kill và Pay It Forward, và đóng vai chính trên truyền hình là Trung sĩ Suzanne "hạt tiêu" Anderson vào năm 1970. Trong nhiều thập kỷ qua, những tin đồn liên quan tới mối quan hệ của diễn viên Angie Dickinson và Tổng thống Mỹ John F. Kennedy luôn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, năm 1993, Angie Dickinson đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những tin đồn xung quanh mối quan hệ của cô với JFK là không có cơ sở.

Peter Lawford và Patricia Kennedy

Patricia Kennedy, em gái John F. Kennedy kết hôn với nam diễn viên Peter Lawford vào năm 1954. Họ có với nhau 4 đứa con nhưng tới năm 1966, họ đã chính thức ly hôn. 


Brooke Shields và John F. Kennedy Jr

Người mẫu sexy Brooke Shields từng có cuộc tình chóng vánh với John F. Kennedy Jr. Khi nhắc tới mối quan hệ này, Brooke gọi đó là cuộc tình lãng mạn.


Cheryl Hines và Robert F. Kennedy Jr

Cheryl Hines là một tên tuổi đình đám ở Hollywood. Cô là diễn viên hài, nhà sản xuất và đạo diễn có tài. Cheryl Hines ly hôn người chồng đầu tiên vào 2010, sau gần 8 năm chung sống. Đến 2011, cô bắt đầu hẹn hò với Robert F. Kennedy Jr. Họ tay trong tay với nhau trong nhiều sự kiện nhưng cuối cùng mối quan hệ này có vẻ giãn ra khi bà Mary Kennedy, vợ Robert F. Kennedy Jr tự tử vì quá buồn bã chuyện hôn nhân tan vỡ và mất quyền nuôi con khi ly hôn.

Sarah Jessica Parker và John F. Kennedy Jr


Trước khi Sarah Jessica Parke bắt đầu hẹn hò với Matthew Broderick, cô đã từng có một thời gian ngắn hẹn hò với John F. Kennedy Jr. Hiện giờ, Sarah đã có một gia đình hạnh phúc cùng chồng là diễn viên Matthew Broderick và 3 người con.

Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver 

Ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger kết hôn với Maria Shriver (cháu gái của Joe Kennedy) vào năm 1986. Tuy nhiên, vào năm 2011, Maria Shriver đã đệ đơn ly dị.

Hạnh Nhi (TheoPeople)