Từ những thành viên đầu tiên của hội Đệ Nhất giàu…

Sau khi chương trình khuyến mãi “Đệ Nhất phở, Đệ Nhất giàu, đón năm mới” bắt đầu mở quay số vào ngày 17/10/2022, chỉ đúng 2 tuần sau đó người may mắn thắng Giải Nhất đầu tiên đã lộ diện, đó chính là ông Phúc ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Như mọi buổi sáng, ông và gia đình mở phở gói Đệ Nhất ra ăn, chuẩn bị cho một ngày làm việc dài. ‘’Tình cờ” trong gói phở lại có thẻ cào, càng bất ngờ hơn khi cào thẻ quay số ông trúng ngay Giải Nhất của chương trình trị giá 100 triệu đồng! 

Khác với ông Phúc, anh Tùng đến từ xã Tông Lạnh, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La lại mua phở Đệ Nhất về ăn khuya sau một ngày dài vất vả. Nhìn thấy thẻ cào, anh thoáng nghĩ ngay “may mắn không đến lượt mình đâu”. Ấy thế mà may mắn lại rớt trúng đầu anh thật! Cả khi ban tổ chức đến trao giải tận nhà, anh vẫn còn nguyên vẻ ‘’ngỡ ngàng ngơ ngác”: “Quá bất ngờ, không thể tin được”. Đúng là ‘’thiên định’’, tránh sao cho được!

Một trường hợp nhận giải cũng rất ‘’cam go’’ là mẹ con chị Chi ở xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Cậu sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học, một chiều đói bụng gỡ gói phở Đệ Nhất ra, bâng quơ cào thẻ lại quay trúng luôn Giải Nhất. Choáng váng ngỡ ngàng em gọi ngay cho mẹ, mẹ em ‘’đổ thêm dầu’’ vào tâm trạng hoang mang của em: “coi chừng lừa đó con”. Sau nhiều lần gọi điện, chứng minh, thuyết phục, tư vấn vân vân và mây mây…thì hai mẹ con đã nhận giải với tâm trạng ‘’hạnh phúc tuy còn ngỡ ngàng”. Chị Chi chia sẻ: “không thể tin nổi, có bao giờ có được số tiền lớn vậy đâu. Lo cho con bị lừa còn nhiều hơn mừng trúng giải.” Thật là khổ cho Ban tổ chức!

…Quân số “Đệ Nhất giàu” nay đã tăng lên gấp bội

Cơn lốc giàu sang từ Phở Đệ Nhất tiếp tục càn quét Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh…23 gương mặt ‘’Đệ Nhất giàu” lần lượt lộ diện. Các tình huống trúng giải và trao giải với mức độ hấp dẫn li kỳ chỉ có tăng chứ không giảm.

Anh Bền tại xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội, gia đình anh trúng cả Giải Nhất trị giá 100 triệu và Giải Nhì trị giá 1 triệu của chương trình, gấp đôi may mắn! Lúc nghe tin được trúng 100 triệu, anh Bền phũ luôn: “đừng lừa tôi”. Ban tổ chức phải nhiều lần gọi điện thuyết phục động viên, cấp kinh phí cho gia đình anh lên gian hàng Acecook tại phố đi bộ Hà Nội để nhận giải. Đến khi ‘’ting ting’’ về tài khoản, anh mới nở nụ cười: “Bất ngờ quá, vui không thể tả. Chưa kịp nghĩ dùng số tiền này làm gì’’

Chị Lâm đến từ xã Lâm Nho, huyện Bá Phước, tỉnh Thanh Hóa lại đưa Ban tổ chức vào tình huống đau đầu khác. Chị nhất định không chịu để Ban tổ chức đến nhà trao quà, mà chị sẽ đến tận nơi của Ban tổ chức! Nhân dịp Acecook Việt Nam có tổ chức phát thử mẫu tại gian hàng Phở Đệ Nhất trong sự kiện rầm rộ “Ngày của phở” tại Nam Định, Ban tổ chức mời chị ‘’thân chinh’’ đến gặp gỡ trao đổi và nhận giải. Sau khi được tiếp đón với đầy đủ thủ tục pháp lý cần thiết và choáng ngợp với sân khấu trao giải hoành tráng, chị đã thốt lên: “Không ngờ Ban tổ chức lại tổ chức rất chuyên nghiệp và hoành tráng tại sân khấu lớn như vậy. Từ nay cả nhà tôi chỉ ăn Phở Đệ Nhất”. 

Vẫn còn 10,000 giải thưởng, rinh phở Đệ Nhất rước lộc ‘’chất’’ đón Tết ngay!

Cho đến ngày 19/12, Acecook Việt Nam đã trao tận tay 12 Giải Nhất (100 triệu đồng/ giải) và hàng ngàn Giải Nhì (trị giá 1 triệu đồng/ giải), Giải Ba (trị giá 100,000 VND/ giải) và Giải May mắn phút chót (trị giá 100,000 VND/ giải). Việc trao giải đã và đang được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage và các phương tiện truyền thông đại chúng. Phở Đệ Nhất xin chúc mừng bà con, các anh chị em đã trúng giải, mong rằng các giải thưởng này sẽ giúp mọi người có thêm niềm vui vào năm mới. 

Vẫn còn hơn 10,000 giải với Giải Nhì (trị giá 1 triệu đồng/ giải), Giải Khuyến Khích (trị giá 100,000 VND/ giải) và Giải May mắn phút chót (trị giá 100,000 VND/ giải), còn chần chờ gì nữa mau mau mua phở để tham gia quay số trúng thưởng, gia nhập hội "Đệ Nhất phở - Đệ Nhất giàu”.

Hãy mau mau ăn Phở Đệ Nhất, cào thẻ và quay số trúng thưởng tại website https://www.denhatpho.vn để có cơ hội gia nhập hội "Đệ Nhất phở - Đệ Nhất giàu”, trở thành người chiến thắng tiếp theo nhé.

Hồng Nhung