Sau khi công ty quản lý xác nhận Jisoo đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun, mọi thông tin về cả hai ngôi sao Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều trên khắp các mạng xã hội.
Ngoài nhan sắc, sự nghiệp, cư dân mạng cũng lùng sục tìm kiếm danh sách những người tình tin đồn trước đó của cặp đôi.
Jisoo sinh năm 1995, thành viên nhóm BlackPink sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng khối tài sản, gia thế giàu có. Chính vì vậy, danh sách bạn trai tin đồn của cô cũng toàn những mỹ nam nổi tiếng showbiz Hàn.
Tháng 5/2019, mạng xã hội dậy sóng trước loạt bằng chứng cho thấy mỹ nam của nhóm nhạc toàn cầu BTS - V và Jisoo dường như đang hẹn hò. Dù chỉ là suy đoán từ phía người hâm mộ nhưng tin đồn vẫn gây xôn xao. 
Jisoo và mỹ nam của nhóm nhạc hàng đầu Kpop EXO - Suho cũng từng vướng nghi vấn tình cảm. Tin đồn rộ lên sau khi cư dân mạng soi được sự trùng hợp về địa điểm, thời gian, góc chụp, thậm chí dùng đồ đôi… trong loạt ảnh mà hai ngôi sao đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán từ phía người hâm mộ. 
Tháng 9/2019, Jisoo bất ngờ đăng tải hình ảnh xem 1 trận đấu bóng đá tại Tottenham thuộc London, Anh. Các fan đồn thổi cô tới đây để cổ vũ cho Son Heung Min -  cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới. Song công ty quản lý của BlackPink đã phủ nhận mọi tin đồn tình ái liên quan đến Jisoo.
Gần nhất, sau bộ phim 'Snowdrop', Jisoo tiếp tục bị nghi "phim giả tình thật" với Jung Hae In. Cả hai được fan "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, rất có thể Jung Hae In chính là "ông mai" tích cực ghép đôi, "đẩy thuyền" cho Jisoo và Ahn Bo Hyun.
Không giống bạn gái, Ahn Bo Hyun có đời tư khá kín tiếng. Trong một tập của chương trình Radio Star của Đài MBC vào năm 2018, Ahn Bo Hyun đã tiết lộ có cảm tình với Song Hye Kyo khi cả hai đóng chung phim. Khoảnh khắc anh phải lòng đàn chị là Song Hye Kyo đến buổi tiệc nhóm với mặt mộc và tóc tai không được gọn gàng.
Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng trả lời phỏng vấn rằng đã từng có mối quan hệ lâu dài với một cô gái trong quá khứ. Ahn Bo Hyun cũng tiết lộ anh thích những người phụ nữ giỏi nuôi dạy con cái.