- Mới đây, chương trình 'Những kẻ lắm lời' do MC Thùy Minh dẫn dắt đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều trong đó nổi bật là chuyên mục 'Hôm nay mặc xấu'.

'Hôm nay mặc xấu' là một trong các chủ đề định kỳ của talkshow “Những kẻ lắm lời”. Người cầm trịch trong phần này là stylist Lê Minh Ngọc. Anh được ekip đưa cho những bức ảnh bất kỳ của các ngôi sao mà theo nhiều người là có trang phục xấu. Nhiệm vụ của Lê Minh Ngọc là bình luận về độ xấu đẹp của bộ cánh đó, đồng thời cho điểm các ngôi sao.

Ngoài Lê Minh Ngọc, MC Thùy Minh và Ngọc Thạch cũng tham gia nhận xét với tư cách là những khán giả bình thường. Trong những tập đầu, ekip Bitches in town khá kiêng dè khi nhận xét. Tuy nhiên càng về sau lời chê bai càng 'nặng đô' hơn với nhiều phát ngôn dễ khiến người nghe sốc.

{keywords}
Bộ váy kim sa lấp lánh màu xanh ngọc mang đến dự Lynk Fashion Show 2015 bị MC Thùy Minh cho là không có gì đặc biệt, thậm chí nó còn vô duyên vì cố tình khoe chân. Nhà văn Ngọc Thạch so sánh cô nàng với nhân vật hoạt hình của Disney và cho rằng “chiếc tai Mickey” nên được đặt trên đầu chứ không phải ở ngực.

{keywords}
Xa Thi Mạn diện bộ váy hồng pastel và được nhiều người khen đẳng cấp nhưng ekip Bitches in town lại thấy nó rất bình thường thậm chí còn có phần sến súa với lớp vải lớn đắp ở ngực và phần tay áo không liên quan. Ekip cho rằng sở dĩ Xa Thi Mạn được ca tụng đến vậy vì thần thái hơn người của chị. Căn bản Xa Thi Mạn không mặc gì đã đẹp rồi, thêm quần áo vào thì lại càng tốt hơn.

{keywords}
Bộ váy của Lý Nhã Kỳ tuy không bị đem ra chê bai nhiều mà còn được khen là đơn giản mà lại thể hiện được đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên ekip chương trình cũng cho rằng bộ trang phục này khá “thường” và kém nổi bật hơn rất nhiều so với hoàng loạt bộ cánh tuyệt đẹp trong show diễn. Nó được khen chỉ đơn giản vì người mặc nó là chủ của show diễn.

{keywords}
Đỉnh điểm tranh cãi của show Bitches in town là khi dành cho Đông Nhi những nhận xét khá nặng lời. Bộ váy vàng cùng với mái tóc bạch kim của cô bị so với Bạch Phát ma nữ, Kim mao sư vương, thậm chí cô còn bị nói trông như bà ngoại của Ông Cao Thắng.

{keywords}
Bộ cánh của Thiều Bảo Trâm bị cho là phản cảm với chiếc áo không thể nhỏ hơn cùng chiếc quần ống loe khá rườm rà. Ngọc Thạch cho rằng nếu anh là cô anh sẽ khoác thêm một chiếc áo khoác còn nếu mặc như cô thì bộ đồ này hợp với đi biểu tình hơn là đi sự kiện.

{keywords}
Chiếc váy đen tua rua đúng mốt của Hoàng Thùy Linh mặc dù được lọt top mặc đẹp và nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, MC Thùy Linh lại chỉ chấm cho bộ đồ này 7 điểm cùng câu nhận xét vui: “Chân không dài đến nách nhưng lông nách dài đến chân”.

{keywords}

{keywords}
Gu thời trang của Mỹ Tâm được chương trình dành riêng một số để nhận xét. Nhiều bộ cánh của chị bị cho là giống bánh chưng bánh tét. Thùy Minh cho rằng Mỹ Tâm hồn nhiên không biết mình mặc xấu, Lê Minh Ngọc khẳng định MyTa rất tự tin với cái 'xấu trung thành'. Ekip còn đặt giả thuyết Mỹ Tâm sử dụng 'thuyết âm mưu', kiên cường mặc xấu 20 năm để đến khi mặc bình thường, người ta cũng sẽ tung hô là đẹp.

{keywords}


{keywords}
Tuy thần tượng Hồng Nhung nhưng Lê Minh Ngọc vẫn thẳng thắn chê phong cách của thần tượng là chưa tinh tế, thậm chí có những bộ cánh bị cho là thảm họa không thể cứu vãn được. Cho dù dùng hàng hiệu những cách mix & match của nữ diva lại bị cho là rẻ tiền làm hỏng sự tinh tế của món đồ.

Thu Nga