Người dân ở Moscow, Nga vô cùng kinh ngạc khi phát hiện hai chiếc trực thăng bí ẩn đang rời Điện Kremlin ở khu vực trung tâm thủ đô.

Ngày này năm xưa: Triều Tiên nã pháo phá nát đảo Hàn Quốc

Phương Tây 'ngã ngửa' vì số tàu ngầm hạt nhân của TQ

Theo hãng thông tấn Sputnik, nhà chức trách Nga lâu nay nhìn chung vẫn cấm các chuyến bay bằng trực thăng ở khu vực trung tâm Moscow. Vì vậy, sự xuất hiện của 2 chiếc trực thăng bí ẩn phía trên Điện Kremlin ngày 22/11 đặc biệt gây tò mò, chú ý.

Một đoạn video đăng tải trên Instagram cho thấy, 2 chiếc trực thăng vận tải Mi-8 đang cất cánh từ một bãi đáp cho phương tiện này ở bên trong khuôn viên Điện Kremlin, rồi bay đi. Một trong hai chiếc trực thăng dường như đang chở theo một kiện hàng treo lơ lửng bên ngoài.

Nhà chức trách địa phương không đưa ra tuyên bố chính thức về bất kỳ chuyến bay nào từ trụ sở làm việc của Tổng thống Vladimir Putin. Thông tin về các hành khách cũng như lô hàng được hai trực thăng nói trên chuyên chở hiện vẫn còn là một bí mật.

Tuấn Anh

Thủ phạm 'thầm kín' khiến gần trăm người Đức chết tức tưởi mỗi năm

Thủ phạm 'thầm kín' khiến gần trăm người Đức chết tức tưởi mỗi năm

Một nghiên cứu công phu đã chỉ ra thủ phạm bất ngờ, gây ra cái chết tức tưởi cho gần 100 người Đức mỗi năm.

Thót tim cảnh anh đẩy xe hàng chở em trai xuống thang máy

Thót tim cảnh anh đẩy xe hàng chở em trai xuống thang máy

Mọi người đều hoảng hồn khi chứng kiến cảnh một cậu bé đẩy chiếc xe chở hàng đang có em trai ngồi bên trong lao xuống thang máy.

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Một viên kim cương hồng kích cỡ lớn khác thường, vừa được bán với giá cao kỷ lục, lên tới 50 triệu USD (hơn 1.162,7 tỉ đồng).