Trong những lần đóng phim tại phim trường, nhiều sao Hollywood đã nảy sinh tình cảm mặc dù thời điểm đó họ cũng đang hẹn hò, hoặc đã kết hôn với người khác. Tuy nhiên, những mối tình lén lút đó cũng nhanh chóng đổ vỡ.

TIN BÀI KHÁC

Mối tình ba năm của cặp sao Chạng vạng Kristen Stewart - Robert Pattinson bên bờ vực thẳm khi tin Kristen lăng nhăng với đạo diễn Rupert Sanders. Nữ diễn viên 22 tuổi gặp và quen đạo diễn 41 tuổi khi đóng trong bộ phim Snow White and the Huntsman do Rupert đạo diễn. Sự việc bị phanh phui cách đây không lâu mặc dù một người bạn của Kristen, nhà sản xuất phim Giovanni Agnelli, đã lên tiếng bảo vệ cô trên Twitter rằng cô và Rupert Sanders chưa hề đi quá giới hạn nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Robert Pattinson không còn tin vào bất cứ lời nào của bạn gái.


Johnny Depp, 48 tuổi và Vanessa Paradise 39 tuổi yêu nhau từ năm 1998 khi họ gặp nhau lần đầu ở khách sạn Costes, Paris khi anh đóng phim The Ninth Gate của đạo diễn Roman Polanski.

Sau 14 năm chung sống, Depp quyết dứt tình với mẹ của hai con anh. Có nguồn tin khẳng định, chuyện Depp muốn dứt tình với nữ ca sĩ người Pháp là vì anh phải lòng bạn diễn, nữ diễn viên lưỡng tính Amber Heard. Hai người quen nhau khi đóng chung phim Rum Diary năm 2011 và nảy sinh tình cảm từ đó. 


LeAnn Rimes và Eddie Cibrian quen nhau khi họ đóng cùng trong bộ phim Northern Lights từ năm 2008. Sau đó tới tháng 3, cặp đôi này bị phát hiện đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng như một đôi tình nhân. Thời điểm đó, LeAnn Rimes đã kết hôn với vũ công Dean Shereme.


Meg Ryan và Dennis Quaid đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, trên phim trường Proof of Life năm 2000 Meg Ryan đã đem lòng cảm mến nam diễn viên người Úc, Russell Crowe.

Mối quan hệ lén lút bị lôi lên báo cũng là lúc cuộc hôn nhân 9 năm của Ryan và chồng, Dennis Quaid tan vỡ. Mặc dù cả hai khăng khăng không có người thứ 3 xen vào nhưng ai cũng hiểu đó là do Crowe. Nói về Russell, Meg hạnh phúc cho biết:"Russell là một người vô cùng lịch thiệp. Đó là quãng thời gian nhiều khó khắn đối với tôi và anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong giai đoạn khó khăn đó.”


Carey Mulligan và Shia LaBeouf  gặp nhau trên trường quang bộ phim Wall Street: Money Never Sleeps. Bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi lên tiếng xác nhận một quan hệ trên mức tình bạn và Hollywood lại có thêm một cặp tình nhân đẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Rosie Huntington Whiteley đã tạo nên một "tam giác tình yêu" và thế là chuyện tình đẹp của Carey và Shia tan vỡ. Tin đồn về việc nam diễn viên của bộ phim “Thế giới đại chiến” sa vào lưới tình của bạn diễn Rosie đã tràn ngập giới thạo tin và đó chính là lý do khiên cặp đôi đẹp Carey và Shia tan vỡ.


Năm 1999, trong bộ phim Pushing Tin, Angelina Jolie và Billy Bob Thornton vào vai một cặp vợ chồng. Đến năm 2000 thì họ chính thức trở thành một cặp khiến ai nấy đều shock, trong đó có cả vợ chưa cưới của Thornton, Laura Dern. “Tôi đi vắng một thời gian để đóng phim và khi tôi không có nhà, bạn trai của tôi đã kịp kết hôn” – Laura chua xót.

Ba năm sau, đôi vợ chồng ngôi sao chia tay nhưng vẫn là bạn tốt của nhau. Sau đó Jolie cặp với Brad Pitt.


Chad Michael Murray và Sophia Bush đã có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ sau đó bị chao đảo khi có tin Chad lừa dối vợ cặp kè với Paris Hilton, bạn diễn của anh trong bộ phim House of Wax năm 2005. Lúc đó Hilton đang là bạn gái của nam ca sĩ Nick Carter. 5 tháng sau khi có tin Chad cặp kè với Paris Hilton, Bush chủ động chấm dứt cuộc hôn nhân với lý do Chad lừa dối. 

HK (tổng hợp)