Hai nhà báo Mỹ bị sát hại, phóng viên Lebanon bị xé quần áo hay vận động viên bị cá mập truy đuổi...là những cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra trong lúc đang được truyền hình trực tiếp.

TIN BÀI KHÁC:


Nữ phóng viên bị xé nát quần áo

Trang Daily Mail hôm 24/8/2015 cho biết khi đang đưa tin trực tiếp từ hiện trường cuộc bạo loạn tại thủ đô Beirut của Lebanon, một nữ phóng viên của kênh truyền hình LBC TV đã bất ngờ bị một nhóm người tấn công.

Đoạn phim cho thấy, nữ phóng viên gào thét và co rúm người vì sợ hãi khi bị đám đông lao vào xé nát quần áo. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh cảnh sát chống bạo động dùng lựu đạn cay và vòi rồng xua người biểu tình ở Beirut. Ít nhất 270 người đã bị thương trong các vụ đụng độ này.

Vận động viên bị cá mập truy đuổi

Một cuộc thi lướt sóng J-Bay Open ở Nam Phi đã bị hủy vì vận động viên chuyên nghiệp Mick Fanning bị cá mập tấn công ngay giây phút đầu tiên.

Con cá mập đã bất ngờ tấn công Mick Fanning - vận động viên người Australia 3 lần vô địch lướt ván thế giới - nhưng anh đã đánh trả quyết liệt khiến cho con vật "chùn bước", giúp cho cứu hộ có thời gian tiếp cận và cứu sống anh.

Phóng viên CNN bị tấn công khi đưa tin về vụ nổ Thiên Tân

Phóng viên Will Ripley đã bị những người đàn ông giận dữ đe dọa khi đang tác nghiệp bên ngoài một bệnh viện ở Thiên Tân, nơi các nạn nhân trong vụ nổ đêm 12/8 được điều trị. Nhóm người này đòi anh phải ngừng đưa tin và xóa những cảnh vừa quay.

CNN sau đó đưa tin rằng chính người thân của các nạn nhân, chứ không phải là những nhân viên bảo vệ, tấn công phóng viên và ngăn không cho đưa tin.

Hai nhà báo bị sát hại trên truyền hình trực tiếp

Tôi 26/8, hai nhà báo Mỹ Alison Parker (24 tuổi) và Adam Ward (27 tuổi) đã bị một tay súng ra tay sát hại ngay giữa một cuộc phỏng vấn được truyền hình trực tiếp từ tiểu bang Virginia.

Nghi phạm được xác định là Vester Flanagan, cũng là một nhà báo, từng làm việc chung với các nạn nhân. Thông tin bước đầu, Flanagan ra tay sát hại Parker và Ward là do thù hằn cá nhân. Flanagan đã tự bắn súng vào mình và tử vong ở bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Sầm Hoa