Ninja Van

Cập nhập tin tức Ninja Van

Ninja Van Việt Nam - ‘trợ thủ’ tiếp hàng đắc lực cho doanh nghiệp

Nhà cung cấp dịch vụ logistic Ninja Van Việt Nam vừa ra mắt Ninja B2B - dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp phủ khắp các tuyến huyện, xã; đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu tiếp hàng với chi phí tối ưu, giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh hiệu quả.

Doanh nghiệp vận chuyển tìm cách gỡ rối cho đơn hàng thương mại điện tử

Nhằm nâng cao hiệu quả mua sắm trực tuyến, đơn vị logistics tung ra dịch vụ giải đáp các thắc mắc về đơn hàng nhanh nhất có thể.

Thương mại điện tử Việt Nam có dấu hiệu chững lại

Thương mại điện tử Việt Nam dù phát triển nhưng đang có dấu hiệu chững lại, do đó chuyên gia cho rằng cần thực hiện một số giải pháp để duy trì đà tăng trưởng.

 

Cận Tết, nhu cầu gửi hàng về quê qua ứng dụng gia tăng

Do lo ngại dịch bệnh và có thể không về thăm quê, nhiều người dân ở thành phố đang gửi hàng hoá về cho gia đình đón Tết.

Việt Nam tiên phong áp dụng nhiều công nghệ mới trong thương mại điện tử

Người mua sắm trực tuyến tại Việt Nam khá đặc thù và có những đòi hỏi khác biệt, tạo động lực để hệ sinh thái thương mại điện tử phát triển mạnh.

Thương mại điện tử Việt Nam khác thế nào với Trung Quốc và Amazon?

Hệ sinh thái buôn bán trực tuyến tại Việt Nam có những đặc trưng riêng rất đặc thù so với Amazon hay nhiều nước trong khu vực.

 

Gửi hàng cá nhân toàn quốc qua ứng dụng vẫn chưa nhiều bên khai thác

Thị trường giao hàng cá nhân toàn quốc vẫn còn phân mảnh, tạo điều kiện để một số đơn vị nhảy vào khai thác.

Ninja Van huy động thành công 578 triệu USD

Startup logistic của Singapore, Ninja Van, hiện vượt giá trị hơn 1 tỷ USD sau vòng gọi vốn mới nhất.