Các nhãn hàng tung nhiều chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng dịp lễ 2/9

Ghi nhận nhanh tại các quầy thực phẩm, rau củ quả và hàng đông lạnh ở các siêu thị lớn, hàng hóa dịp lễ năm nay khá dồi dào với mức giảm giá lên đến 50% tùy mặt hàng. Trong đó, các loại thực phẩm đông lạnh giảm trung bình 10%- 15%, trái cây, rau củ quả giảm 20-30%, các sản phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản… luân phiên giảm giá đến 50% tùy loại.

Rau, củ, quả giảm giá mạnh mừng đại lễ

“Lễ năm nay, gia đình tôi không đi chơi xa tốn kém nữa, mà lựa chọn sum vầy cùng nhau tại nhà. Các siêu thị đang có nhiều chương trình hấp dẫn, tôi đến mua hải sản, rau củ quả về làm ít món cho cả nhà chung vui, thêm thùng bia là “chuẩn bài” để bữa tiệc trở nên sảng khoái và thú vị”, anh N.T.H (TP.HCM) vui vẻ chia sẻ. 

Đồ uống được nhiều khách hàng quan tâm khi đến các cửa hàng, siêu thị dịp lễ này

Không chỉ ở siêu thị, các tạp hóa trên địa bàn TP.HCM cũng có nhiều chương trình ưu đãi thu hút người tiêu dùng. Anh H.V.B, chủ một cửa hàng tạp hóa ở quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, chỉ trong 2 ngày nay, anh đã bán được hơn 20 thùng bia và nước ngọt các loại. “Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày nên mọi người cũng mua sắm nhiều hơn. Các sản phẩm bia, nước ngọt theo thường lệ cứ đến dịp lễ, Tết là đắt như tôm tươi”, anh H.V.B nhận định.

Các cửa hàng tạp hóa cũng đã sẵn hàng để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng
Khách hàng chọn mua những món quà thân tình dành tặng gia đình, bạn bè

Theo các chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh kinh tế sụt giảm như hiện nay, các doanh nghiệp cần tăng cường hơn nữa hoạt động hấp dẫn, cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo… để thu hút người tiêu dùng, từ đó người tiêu dùng sẽ dễ dàng "mạnh tay" mua sắm hơn. 

Bích Đào