Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 16 lên sóng tối nay 14/6, khi không gọi điện được cho Phương (Việt Hoa), Gia An (Lãnh Thanh) sốt ruột tới nơi cô đang tiếp khách hàng của công ty. Thấy Phương bị gạ gẫm, Gia An bực tức mắng cô: "Tại sao chị lại tự tiện đi gặp hắn? Nếu tôi không tới kịp hắn sàm sỡ chị rồi đó".

Phương đáp: "Tôi không phải loại người dễ để người khác sàm sỡ. Cậu chỉ giỏi phá hỏng việc. Nếu cậu không tự tiện lao vào có lẽ tôi đã ký được hợp đồng rồi".

Thấy vậy, Gia An tiếp tục: "Chị gọi đó là việc đấy hả? Hóa ra từ trước tới nay chị đều làm việc kiểu đó đấy à? Tưởng giỏi giang thế nào thì ra cũng là loại bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, kể cả việc lên giường với đối tác". Gia An vừa dứt lời, Phương đã thẳng tay tát anh.

Ở một diễn biến khác, bà Lan (NSND Lê Khanh) vẫn ở lại viện dưỡng lão để tìm hiểu về chất lượng đồ ăn. Bà phát hiện nhiều bất thường khi đồ ăn được vận chuyển tới đây.

Cũng trong tập này, Mai Anh (Minh Thu) tiếp tục có những lời lẽ không đúng mực với Phương.

"Tôi thấy đồ trên bàn của cô cũ lắm rồi đấy, có cần tôi dọn hộ cho không?", Mai Anh nói.

Phương đáp: "Ai cũng biết cô ham hố vị trí thư ký nhưng mà có cần phải lộ liễu thế không? Tôi nghỉ việc rồi sẽ đến lượt cô thôi, yên tâm. Cố gắng rèn luyện cho tốt đi".

Liệu Gia An có nhận ra mình đã sai khi xúc phạm Phương? Diễn biến chi tiết tập 16 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 14/6, trên VTV1.