Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 26 lên sóng tối 3/7, Sau khi Phương (Việt Hoa) bị tai nạn, Gia An (Lãnh Thanh) ân cần chăm sóc cô. Khi tỉnh dậy, Phương nói chuyện tình cảm rõ ràng với anh.

"Ngoài chuyện công ty, cậu còn phải lo tổ chức đám cưới. Tôi sẽ không bao giờ cho phép bản thân hoặc người khác coi mình là tiểu tam đâu. Hãy là người chồng, người cha có lương tâm và trách nhiệm", Phương nói.

"Tôi hiểu. Có lẽ ngày tôi phải lập gia đình khi chưa sẵn sàng cũng không còn xa đâu", Gia An buồn bã đáp.

Ở một diễn biến khác, bà Lan (NSND Lê Khanh) thông báo với cháu trai việc chuẩn bị gặp thông gia tương lai.

"Bố mẹ Mai Anh (Minh Thu) lên đây rồi, cháu thu xếp nhé, bà sẽ báo địa điểm", bà Lan nói.

"Cháu thế nào cũng được. Cháu mới họp với phòng kinh doanh. Doanh số tháng này tiếp tục sụt giảm. Cháu rất cần Phương quay trở lại càng sớm càng tốt", Gia An bàn với bà.

Cũng trong tập này, biết mẹ cho người cảnh cáo Phương, Mai Anh tủi thân khóc lóc.

"Hôm trước em nghe nói thằng đó léng phéng với con khác. Con mình hiền chỉ dám theo dõi, giận dỗi vớ vẩn. Em có biện pháp cảnh cáo nó luôn rồi", mẹ Mai Anh nói với bố cô.

Thấy vậy, Mai Anh tức giận với mẹ nói: "Bố mẹ không quan tâm cảm xúc của con. Tất cả những việc bố mẹ làm chỉ là để thỏa mãn mình. Bố mẹ không hỏi con mang thai bao nhiêu tuần, có mệt hay ăn uống đầy đủ không? Mẹ nghĩ mẹ xử lý người ta thì là yêu con à?".

Liệu chuyện tình cảm của Gia An với Mai Anh và Phương sẽ như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 26 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 3/7, trên VTV1.