Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 3 lên sóng tối nay, 24/5, thấy Gia An (Lãnh Thanh) trò chuyện vui vẻ cùng một cô gái lạ mặt, Chi (Thục Anh) liền ra mặt để bảo vệ quyền lợi cho Mai Anh (Minh Thu) - người yêu của Gia An đang ở nước ngoài.

"Tôi là chị vợ của anh ta đấy", Chi chen vào cuộc nói chuyện của Gia An và cô gái lạ mặt.

Nói xong, Chi gọi điện cho Mai Anh để chứng kiến tận mắt cảnh người yêu tán tỉnh cô gái khác.

Ở một diễn biến khác, Phương (Việt Hoa) tức giận với Gia An khi anh không nghiêm túc trong công việc.

"Bà cậu là một người cực kỳ trách nhiệm trong công việc trong khi cậu coi mọi chuyện như trò đùa", Phương tức giận.

Thấy vậy, Gia An đáp: "Nhân viên gì mà cứ mắng cấp trên vậy nhỉ?". Phương tiếp tục nói: "Những gì tôi nói và làm đều được sự cho phép của giám đốc, nếu cậu không thích có thể xin đổi người khác".

Cũng trong tập này, bà Lan (NSND Lê Khanh) đau đầu giải quyết việc có người chết vì liên quan tới công ty thực phẩm của mình.

"Có phải chính anh đã kích động gia đình nạn nhân không? Tôi cũng muốn hỏi anh, căn cứ vào đâu anh có thông tin người ấy mất vì ngộ độc?", bà Lan nói với người đàn ông bên công ty chế biến đồ ăn.

"Tôi chỉ là bên chế biến, ngộ độc là do nguồn cung thực phẩm. Tôi có mặt ở đây là do lương tâm và trách nhiệm", người đàn ông này nói.

Liệu bà Lan có vượt qua được khó khăn lần này? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 24/5, trên VTV1.