Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 40 lên sóng tối nay, 21/7, bà Lan (NSND Lê Khanh) đã tự mình nói những sự thật trong quá khứ liên quan tới ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) với Gia An (Lãnh Thanh).

"Chú Kình muốn mua một miếng đất nhưng không đủ tiền nên bảo ông nội và bố cháu đầu tư. Nhưng miếng đất đó vướng vào thủ tục pháp lý nên không bán được ngay. Bố cháu không có tiền để trả số nợ đã vay. Bà muốn cháu biết chú Kình chỉ là người bị hại, hoàn toàn không chủ mưu lừa lọc bố cháu và ông nội. Miếng đất đó chính là nơi cháu đang triển khai dự án đấy. Hai mươi năm cháu sống cạnh chú ấy, cháu có thấy chú là người gian dối không?", bà Lan vừa khóc vừa nói với cháu trai.

"Tại sao bà lại giấu chuyện bố cháu là con nuôi của bà. Cháu được quyền biết tất cả những gì liên quan đến bố mẹ cháu", Gia An nói.

Ở một diễn biến khác, ông Kình luôn cảm thấy bất an kể từ khi những chuyện trong quá khứ được khơi lại. 

Con trai bà Lý ra mặt giúp người đi đường.

Cũng trong tập này, con trai bà Lý (NSƯT Minh Phương) giúp người đi đường bị hai người đàn ông lạ mặt dàn cảnh tai nạn để ăn vạ.

Vậy ông Kình thực sự là người như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 40 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 21/7, trên VTV1.