Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 38 lên sóng tối nay, 19/7, sau khi Mai Anh (Minh Thu) gặp sự cố phải đi viện, Phương (Việt Hoa) chủ động tới thăm cô.

Mai Anh nói: "Xin lỗi về tất cả những chuyện tôi đã gây ra cho chị. Bà nói đúng, lòng ghen tuông của con người khiến mình trở nên thật tầm thường".

Phương đáp: "Cô cũng may mắn thật cho dù có chuyện gì vẫn được mọi người bao bọc yêu thương. Nếu tôi để bụng thì đã không đến đây rồi".

Ở một diễn biến khác, Gia An (Lãnh Thanh) nghi ngờ bố anh không phải con đẻ của bà Lan (NSND Lê Khanh) nên đã về quê điều tra, hỏi dò giúp việc trước đây của gia đình mình. Vì phát hiện nhiều bất thường, Gia An nói nghi ngờ của mình với bạn thân Trí.

"Mày có tin một người lấy chồng sinh con năm 14 tuổi không? Bà năm nay 69 tuổi, nếu như bố tao còn sống thì cũng phải 51 tuổi, vậy có nghĩa là bà sinh bố năm 18 tuổi. Nhưng bây giờ tao có một thông tin mới. Tuổi thật của bà tao có thể là 65, tức là bà sinh bố năm 14 tuổi", Gia An thắc mắc.

Trí nói: "Tuy bất thường nhưng mà trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra".

Cũng trong tập này, Phương đưa bà Lý (NSƯT Minh Phương) tới làm việc tại viện dưỡng lão để tìm hiểu tình hình tại đây.

"Cẩn trọng, nhanh nhẹn, sạch sẽ như thế này, có bao nhiêu tôi nhận bấy nhiêu. Cô Phương có ai giống bà Lý thì giới thiệu cho tôi nhé", giám đốc viện dưỡng lão nói.

Liệu Phương sẽ rút lui hay tiếp tục có tình cảm với Gia An? Diễn biến chi tiết tập 38 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 19/7, trên VTV1.