Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 43 lên sóng tối nay, 26/7, sau khi biết sự thật về thân thế và cái chết của bố mẹ đẻ, Gia An (Lãnh Thanh) tỏ ra thất vọng, muốn từ bỏ mọi thứ bà Lan (NSND Lê Khanh) cho mình.

Phương (Việt Hoa) thấy vậy cũng tìm cách khuyên bảo Gia An. "Cậu đúng là đồ hèn. Tất cả những gì bà có, bà làm đều dành cho cậu. Tôi không hiểu quá khứ bà nợ nần gì cậu nhưng hiện tại tôi thấy cậu là kẻ lấy oán báo ơn đấy", Phương nói.

Gia An lạnh lùng đáp: "Phương thấy tôi có lỗi với bà, bất công cho bà nhưng còn tôi thì sao? Phương đã bao giờ đặt mình vào vị trí của tôi chưa?".

Ở một diễn biến khác, bà Lan đau lòng khi thấy cháu trai thất vọng, quay lưng với mình khi biết mọi chuyện trong quá khứ. Vì suy nghĩ quá nhiều, bà Lan đau đầu, đổ bệnh ngất xỉu phải đi cấp cứu. Gia An tới bệnh viện và vô tình biết thêm sự thật về bố mẹ đẻ.

"Tôi không nghĩ người có giáo dục nào lại đổi xử tệ bạc với người cưu mang, nuôi nấng mình như vậy. Cậu biết không, sự thật là mẹ cậu đã nhờ bà Lan giữ lại cổ phần vì cậu đó", người giúp việc cũ nhà bà Lan cho Gia An biết sự thật.

Liệu Gia An sẽ phản ứng như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 43 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 26/7, trên VTV1.