Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 44 lên sóng tối nay, 27/7, sau khi biết thêm sự thật về bố mẹ từ ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ), Gia An sốc tới nỗi không tin vào những gì mình được nghe.

Thấy vậy, ông Kình nói: "Chị Lan (NSND Lê Khanh) cấm chú không được nhắc đến chuyện này vì không muốn làm tổn hại đến hình ảnh của bố trong mắt cháu. Chị nói, cháu mồ côi cha mẹ là tội nghiệp lắm rồi, không muốn có bất cứ một việc gì tổn thương cháu nữa".

Ở một diễn biến khác, sau nhiều biến cố, Mai Anh (Minh Thu) dường như trưởng thành hơn trong mọi chuyện. Cô thậm chí còn khuyên Gia An bình tĩnh.

"Chúng ta đều là những đứa trẻ to xác, chỉ biết hưởng thụ nhưng chưa khi nào nghĩ đến hai từ trách nhiệm cả. Em có đủ khả năng để lo cho con. Người cần anh nhất lúc này là bà đấy", Mai Anh nói.

Cũng trong tập này, mối quan hệ của Phương (Việt Hoa) và Mạnh - bạn thân cô cũng có tiến triển tốt đẹp hơn.

Thấy Phương chăm chỉ làm vườn tại nông trại, Mạnh nói: "Cô nông dân này rất xinh đẹp, và cực kỳ thích hợp với vị trí bà chủ". Phương đáp: "Định lấy vật chất ra dụ dỗ à, có sợ sai không?".

Mạnh tiếp tục: "Cũng có khả năng rủi ro, nhưng Mạnh tin vào bản thân và chưa bao giờ thất bại cả".

Liệu Gia An sẽ đối mặt với bà Lan như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 44 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 27/7, trên VTV1.