Một chàng trai si tình 20 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị bắt gặp ăn vận như con gái và đang chà trộn vào một phòng thi.

TIN BÀI KHÁC:


 

{keywords}
Ayan bị phát hiện khi đang cố gắng chà trộn vào phòng thi.

Khi được hỏi Ayan Zhademov thú nhận rằng anh đang cố gắng để đi thi hộ cô bạn gái 17 tuổi của mình, trang Odditycentral đưa tin.

Ayan tiết lộ bạn gái anh đã vô cùng căng thẳng trước kỳ thi đại học. Mặc dù đã cố gắng khuyên nhủ và động viên cô nhưng mọi sự nỗ lực của anh đều vô ích. Vì thế anh quyết định đóng giả bạn gái và đi thi hộ cô.

Ayan đã đội một bộ tóc giả màu đen, trang điểm và mặc váy xám trước khi cố gắng chà trộn vào phòng thi tại Zhetisai, một thị trấn ở nam Kazakhstan. Thật không may, các giám thị đã phát hiện ra có điều gì đó bất thường chỉ trong ít phút. Họ đã hỏi Ayan một vài câu và giọng nói của anh đã ngay lập tức khiến anh bị lộ tẩy.

"Anh ta cố gắng nói giọng nữ nhưng rõ ràng đó là một người đàn ông", một phát ngôn viên của hội đồng thi cho biết.

"Chúng tôi đã nghi ngờ đó là một cô gái khác đi thi hộ thí sinh chứ chưa bao giờ nghĩ rằng đó là một chàng trai cho tới khi anh ta cất lời".

{keywords}
Vì tình yêu, anh chàng 20 tuổi này đã mạo hiểm giả gái để đi thi hộ.

 

Ayan bị phạt gần 2.000 USD vì sự bịp bợm của mình nhưng câu chuyện của anh đã nhanh chóng được lan truyền và Ayan bỗng chốc trở thành một biểu tượng của sự lãng mạn đối với giới trẻ Kazakhstan.

Anh nổi tiếng tới nỗi được cư dân mạng mệnh danh là "chàng trai lãng mạn của năm". Các cô gái trẻ tỏ ra rất ngưỡng mộ Ayan và mong muốn sẽ có một người bạn trai như anh.

"Điều đó thật ngu ngốc nhưng cũng rất lãng mạn", Dariga Nesterova, một sinh viên nói. "Đôi khi tình yêu xui khiến chúng ta làm những điều ngớ ngẩn nhưng tôi ước bạn trai tôi cũng lãng mạn như thế".

Goga Korzhova, một sinh viên khách lại bình luận rằng: "Cô ấy thật may mắn vì có ai đó sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ vì cô ấy".

Thực tế, một doanh nhân địa phương, Olzhas Hudaibergenov, đã ấn tượng với hành động của Ayan tới nỗi sẵn sàng trả một nửa số tiền phạt giúp anh.

"Tôi chỉ hy vọng rằng hành động lãng mạn của anh ấy trong tương lai sẽ được hợp pháp hơn", Olzhas đùa.

Tuy nhiên, về phần bạn gái của Ayan, thật không may, cô ấy sẽ phải tự mình tham gia vào kỳ thi vào năm sau.

Sầm Hoa