Cả thế giới bóng đá đang hướng về Qatar, nơi mà Messi sẽ lần đầu tiên được giơ cao cúp vàng thế giới, hoặc Didier Deschamps cùng học trò đi vào lịch sử vô địch World Cup 2 kỳ liên tiếp, mà kể từ sau Italy (1934, 1938) và Brazil (1958, 1962) chưa đội nào làm được.

Messi được pháp sư tiên tri, đêm nay sẽ tiếp nối Diego Maradona để đưa Argentina vô địch World Cup

Đêm nay, người Argentina sẽ biến sân Lusail thành sân nhà của mình, để cổ vũ cho Messi và đồng đội. Tất cả cùng một khát khao cháy bỏng, số 10 Messi tiếp nối số 10 Diego Maradona đưa Argentina lên đỉnh thế giới.

Không chỉ người Argentina, có vẻ số CĐV bóng đá muốn Argentina hơn Pháp vô địch World Cup 2022. Đến nỗi, Didier Deschamps phải chua chát rằng, ngay cả một số người Pháp cũng không muốn sắc áo Lam giành cúp ở Qatar!

Còn ở góc độ chuyên gia dự đoán thì tỷ lệ đang là 50-50, chia đều cho cả tuyển Pháp và Argentina.

Trong khi đó, pháp sư Peru, Juan de Dios, một người tự nhận là ‘thầy biết tuốt’ tiếp tục mang đến sự phấn khích cho người Argentina, sau khi liên tiếp tiên tri đúng về hành trình của Messi và đồng đội.

Trừ trận ra quân World Cup 2022 thua Saudi Arabia 1-2, còn lại ‘thầy biết tuốt’ dự như thần các trận còn lại của Argentina: thắng Mexico, Ba Lan (vòng bảng), tiếp tục thắng Australia (vòng 16 đội), Hà Lan (tứ kết) và Croatia (bán kết).

Pháp có chống lại được số đông đang cổ vũ cho Argentina?

Trước trận chung kết World Cup 2022, Argentina vs Pháp, vị pháp sư này đưa ra lời tiên tri: “Pháp thống trị cuộc chơi. Tôi có thể nhìn thấy đội bóng của Didier Deschamps áp đặt sức mạnh, thế lực của mình hòng tạo bất ngờ, đánh phủ đầu. Có thể nói Pháp thực sự áp đảo Argentina.

Tuy nhiên, Argentina sẽ không để cho Pháp dễ dàng, muốn làm gì là làm. Đây sẽ là một trò chơi chặt chẽ, căng thẳng nhưng tôi nhìn thấy đoạn kết, Argentina là người chiến thắng.

Messi cùng Argentina sẽ chiến thắng vào Chủ nhật, 18/12/2022. Họ trở thành nhà vô địch thế giới!”.

Nếu trận chung kết World Cup 2022 khép lại với phần thắng thuộc về Argentina, Messi sẽ lập hàng loạt kỷ lục mới!