Lốp ô tô phát nổ, thợ sửa xe nằm bất động

 

(Nguồn: Facebook)

Vụ nổ lốp xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 2/3 được camera an ninh ghi lại khiến người xem hãi hùng. Thời điểm này, chủ gara đang tiến hành bơm lốp ô tô xe khách. Khoảng 1 phút sau, khi vừa bơm xong, chủ gara đưa tay vặn van xe thì lốp bất ngờ phát nổ, hất tung nạn nhân lên không trung, rồi nằm bất động tại chỗ.

Chứng kiến sự việc, hai người đàn ông đang ngồi uống nước vội chạy đến. Tuy nhiên, vụ nổ xảy ra cực nhanh không ai phản ứng kịp. Được biết, sự việc xảy ra ở Lai Châu, nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện và bị thương ở tay và không nguy hiểm đến tính mạng.

Thanh niên đi xe máy thoát chết may mắn trong vụ tai nạn như phim hành động

 

(Nguồn video: OFFB)

Tình huống va chạm giao thông như trong phim hành động được camera giám sát ghi lại vào đêm 2/3. Theo đó, một thanh niên đi xe máy lao rất nhanh, đối đầu trực diện với chiếc xe nâng. Sau tình huống va chạm, chiếc xe nâng bị mất lái, lao thẳng vào một ngôi nhà ven đường khiến một phần cửa cuốn bị sập xuống.

Tưởng rằng thanh niên đi xe máy sẽ khó qua khỏi sau khi bị thanh nâng của chiếc xe đâm trúng ở tốc độ cao, nhưng điều may mắn đã xảy ra, người này sống sót một cách thần kỳ và chỉ bị thương ở chân.

Quên phanh tay khi lên cầu, Mazda CX-5 trôi dốc suýt gây hoạ

 

(Nguồn video: Nguyễn Thanh)

Tình huống được camera của một cửa hàng nội thất ô tô ở Quảng Ninh ghi lại vào chiều ngày 2/3. Theo đó, người lái chiếc Mazda CX-5 màu trắng đã tự mình điều khiển xe vào cầu để chuẩn bị cho nhân viên của gara tiến hành rửa.

Sau khi chủ xe rời phương tiện, người của cửa hàng bấm nút nâng cầu. Lúc này, chiếc Mazda CX-5 bắt đầu dịch chuyển. Mặc dù nhân viên tại gara sớm phát hiện sự bất thường nhưng chiếc ô tô sau đó đã trôi dốc rất nhanh. Rất may, một người khách khác đã kịp nhảy lên xe và phanh lại trước khi nó lao ra đường.

Theo người của gara, vị khách lái chiếc Mazda CX-5 trên đã quên về P và cũng không kéo phanh tay nên dẫn đến tình huống trên. Rất may tình huống trên không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào. Nhưng cũng là lời nhắc nhở với các lái xe khi đỗ ở những nơi dốc.

Xe con kẹp giữa hai xe tải bẹp dúm nhưng không ai trong xe bị thương

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Sự việc được ghi lại vào trưa ngày 3/3 trên Quốc Lộ 1A, đoạn qua chợ Tứ Hạ (TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế). Chiếc ô tô con hiệu Daewoo Lacetti màu bạc đang di chuyển bất ngờ bị một chiếc xe đầu kéo tông trung rồi xoay ngang.

Tiếp đó, ô tô này bị kẹp giữa một chiếc container khác khiến chiếc xe bẹp dúm. Được biết trên xe ô tô con có gia đình 3 người gồm 2 vợ chồng và con nhỏ. May mắn không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn.

Tránh thanh niên vượt ẩu, xe Hyundai i10 bị vạ lây

 

(Nguồn video: OFFB)

Tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây cho thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều để vượt một chiếc xe buýt chạy phía trước mặt. Cùng thời điểm, chiếc xe Hyundai Grand i10 có gắn camera hành trình lao đến từ phía đối diện.

Khi nhìn thấy chiếc xe này, nam thanh niên đi xe máy đã phải phanh gấp để rồi trượt ngã xuống đường. Trước tình huống xảy ra bất ngờ, tài xế chiếc xe có gắn camera hành trình đã phải đánh lái gấp để tránh, khiến chiếc xe này lao vào tường rào của một ngôi nhà ven đường.

Vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe Hyundai i10 đã bị hư hại nghiêm trọng sau khi đâm mạnh vào tường rào. 

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Những pha "tạt cánh đánh đầu" khó hiểu của xe máy

Nóng trên đường: Những pha "tạt cánh đánh đầu" khó hiểu của xe máy

Những tình huống vượt ẩu, lấn làn, tạt đầu của xe máy luôn gây ra những nguy hiểm khôn lường trên đường.