Nam thanh niên vào cua ẩu, "hạ gục" xe máy đối diện

 

 (Nguồn video: HLX)

Tình huống vô cùng nguy hiểm xảy ra vào chiều 18/10 tại thành phố Sơn La. Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe máy màu trắng, không đội mũ bảo hiểm, đã phóng nhanh qua ngã ba, giật mình khi thấy ở hướng ngược lại có một xe máy màu đỏ đi tới, nên vội vàng đạp phanh khiến chiếc xe xoay ngang đường, đốn ngã xe máy màu đỏ.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy màu đỏ chở hai người lộn 180 độ trên đường. May mắn cả hai đều đội mũ bảo hiểm nên không bị thương nặng. Cả ba người đã có thể đứng dậy, đi lại bình thường ngay sau tai nạn.

Vừa sang đường vừa 'buôn' điện thoại, người đi bộ bị xe máy tông

 

(Nguồn: Camera Giao thông)

Sự việc xảy ra vào tối 15/10 vừa qua tại một đoạn đường vắng vẻ, vào thời điểm này, trời có mưa nhỏ. Người đàn ông đi ra từ chiếc ô tô, vừa sang đường vừa nghe điện thoại và không quan sát đã bị một xe máy phóng nhanh tông trúng khiến cả hai cùng ngã ra đường.

Trong khi người đàn ông đi bộ có đứng dậy ngay sau đó thì có vẻ người điều khiển xe máy bị thương nặng với cú ngã này. Nhiều ý kiến cho rằng lỗi phần lớn thuộc về người đi bộ khi sang đường không quan sát, tuy nhiên chiếc xe máy cũng đã phóng rất nhanh trong điều kiện trời mưa, đường trơn.

Xe máy phóng nhanh ‘bỗng’ trượt dài trên đường vì tránh xe tải vượt ẩu

 

(Nguồn video: HLX)

Tình huống khá nguy hiểm xảy ra vào sáng ngày 18/10 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Chiếc xe máy lưu thông với tốc độ cao trên đường, vượt xe có camera hành trình rồi định tiếp tục vượt xe tải. Bất ngờ, chiếc xe tải cũng đánh lái sang phải khiến xe máy mất thăng bằng, nam thanh niên điều khiển xe ngã vật ra đường và bị thương khá nặng.

Trong tình huống trên, nhiều người cho rằng lỗi thuộc về người điều khiển xe máy khi đã đi quá nhanh trong tình trạng trời mưa, đường trơn và vượt khi không đảm bảo an toàn. Một số ý kiến khác cho rằng một phần lỗi thuộc về chiếc xe tải đã đánh lái đột ngột, gây nguy hiểm cho người đi xe máy.

Xe máy lừ lừ sang đường, container "khóc thét"

 

(Nguồn video: Tiktok/Coyote)

Sự việc xảy ra vào sáng 12/10 trên QL1A, đoạn qua huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong khi các xe khác đang dừng chờ đèn đỏ để băng qua Quốc lộ 1A, một người đàn ông điều khiển xe máy bất chấp nguy hiểm, liều mình lái xe lao qua đường, cắt ngang đầu chiếc container đang đi nhanh.

Tình huống lao “thiêu thân” sang đường của người đàn ông lái xe máy khiến tài xế container hoàn toàn bất ngờ và không kịp phản ứng. May mắn, xe máy sau đó vẫn kịp vọt qua và thoát nạn trong gang tấc. Tài xế container sau đó phải dừng xe, lấy lại bình tĩnh mới có thể tiếp tục di chuyển.

"Mắt để lên giời", xe máy tông mạnh vào đuôi xe tải

 

(Nguồn video: OFFB)

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 26/9 trên một tuyến đường ngoại thành Hà Nội. Không hiểu vì lý do gì, nam thanh niên điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, đột nhiên lao thẳng vào đuôi một chiếc xe tải đang đỗ ở ven đường.

Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên ngã xuống bất tỉnh. Lái xe tải lúc đó đang đóng cửa sau cũng bị thương nhẹ ở hông do chính xe máy tông vào.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Trời mưa, đường ướt và những pha xử lý 'khó đỡ'

Nóng trên đường: Trời mưa, đường ướt và những pha xử lý 'khó đỡ'

Thời tiết mưa ẩm do ảnh hưởng của bão trong những ngày qua đã khiến nhiều tài xế gặp khó khăn khi lưu thông trên đường. Không ít tình huống va chạm "khó đỡ" đã xuất hiện khi đường trơn ướt được ghi lại.