Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động đưa TP.Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới.

{keywords}
 

Không gian rộng lớn của sàn giao dịch NovaWorld Phan Thiet trở nên “nhỏ bé” với hàng nghìn lượt khách hàng đến tham quan dự án. Khách hàng được giới thiệu và tư vấn dự án NovaWorld Phan Thiet trong không gian rộn ràng, sôi động.

{keywords}

 

Khách hàng Ngọc Minh chia sẻ: “Tôi chọn secondhome là để đầu tư. NovaWorld Phan Thiet sẽ là một thành phố đặc biệt, không chỉ ở Phan Thiết mà còn cả Việt Nam. Dự án này sẽ góp phần đưa vị thế du lịch của Phan Thiết lên tầm cao mới với nhiều tiện ích cho mọi người, mọi lứa tuổi. Ngoài ra, dự án có tiềm năng sinh lời cao nhờ cơ sở hạ tầng, đặc biệt là khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết vừa được khởi công ngày 30/9, sẽ rút ngắn thời gian từ TP.HCM tới đây chỉ còn 1 giờ 40 phút”.

{keywords}

 

Khách hàng tham quan các biệt thự mẫu phong cách Florida (Mỹ) tại NovaWorld Phan Thiet.

{keywords}
 

Không chỉ ấn tượng về màu sắc nổi bật bên ngoài, các căn biệt thự hướng biển được thiết kế nội thất tinh tế, phù hợp theo tông màu và cá tính của từng chủ nhân.

{keywords}
 

Đứng từ ban công tầng 2, khách tham quan được chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp của Phan Thiết và tận hưởng không khí biển mát rượi.

{keywords}
 

Đông đảo khách hàng quan tâm tới các sản phẩm second home tại NovaWorld Phan Thiet.

{keywords}
 

Sau khi rời biệt thự mẫu, đoàn xe đưa khách tới cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền tại Việt Nam đang dần được hoàn thiện (sân golf PGA Ocean dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2020).

{keywords}
 

Anh Hoàng Long - một khách hàng đầu tư sản phẩm PGA Golf Villas chia sẻ: “Khi biết sân golf do Greg Norman thiết kế và tìm hiểu những đặc quyền golf cho khách hàng, tôi và vợ đã quyết định đầu tư ngay. Bởi đầu tư bất động sản sân golf như một cách chơi hàng hiệu độc đáo, và tất nhiên giá trị của nó sẽ ngày càng tăng trong tương lai.”

{keywords}
 

Tại sự kiện, nữ ca sỹ Nguyên Hà đã xuất hiện trong mini concert “Khúc ban chiều”, đây cũng là chuỗi mini concert sẽ được tổ chức tại các dự án của Novaland trong thời gian tới. Với chất giọng ấm áp, Nguyên Hà đã góp phần giúp buổi chiều bên bãi biển Phan Thiết thêm đẹp và lãng mạn.

{keywords}
 

Nữ ca sỹ cũng chia sẻ, cô ấn tượng với các tiện ích tại NovaWorld Phan Thiet, đặc biệt là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, nơi cô hy vọng sẽ được trình diễn khi trung tâm biểu diễn này đi vào hoạt động.

{keywords}
 

Trước đó, diễn viên Chi Bảo và MC Tùng Leo cũng đã có chuyến trải nghiệm thú vị bằng máy bay trực thăng tại NovaWorld Phan Thiet.

{keywords}
 

“Second home biển sẽ là sự đầu tư chính đáng cho sức khỏe và niềm vui bên gia đình. Đây là một cách đầu tư hiệu quả khi xu hướng second home tại Việt Nam đang trở nên quen thuộc và cơ sở hạ tầng, tiện ích tại Phan Thiết và NovaWorld Phan Thiet cũng đang được đầu tư phát triển nhanh”, nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
 

Phối cảnh khách sạn Movenpick và công viên biển 16ha tại NovaWorld Phan Thiet.

Theo nhà phát triển dự án, NovaWorld Phan Thiet đang dần thành hình với công viên bãi biển vận hành giai đoạn I vào tháng 12/2020; Sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện 70% địa hình, cụm hồ cảnh quan và khu Clubhouse, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 12/2020; Sân golf PGA Garden đã hoàn thiện trên 40% và dự kiến đưa vào hoạt động quý II/2021; Khách sạn Movenpick dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2021. Second home giai đoạn I của khu Florida sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào tháng 7/2021.

NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khoẻ có tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD với quy mô 1.000ha, trải dài 7km đường biển; chỉ mất 20 phút để tới sân bay quốc tế Phan Thiết.

Dự án có nhiều tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước; Công viên biển Bikini Beach 16ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; Cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; Nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi; Đường chạy marathon 42,195 km; Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; Trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; Outlet bán hàng giảm giá; Bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; Thẩm mỹ viện; Trường đào tạo; Làng quốc tế; Làng hưu trí; Hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Với hàng loạt các sự kiện, các giải thi đấu chuyên nghiệp quốc tế sẽ được tổ chức, NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Hotline:  0938221226
Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/

(Nguồn: Novaland)