Novo-Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, ‘chinh phục’ thị trường ngoại

Một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển đối với Novo-Việt Tiệp là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường.

Cuối tháng 10/2021 - thời điểm Covid-19 vẫn còn là ẩn số phức tạp, Chủ tịch Novo-Việt Tiệp vẫn không ngừng nuôi tham vọng trở thành doanh nghiệp (DN) dẫn đầu về lĩnh vực van, vòi tại Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc... Doanh thu cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu của Novo-Việt Tiệp đều tăng trưởng hai con số so với năm trước, trong đó, riêng tỷ lệ xuất khẩu tăng gấp đôi. 

“Ngay trong thời điểm Covid-19, chúng tôi luôn chấp hành mọi quy định về giãn cách, phòng chống dịch, tận dụng cơ hội đó để tập trung cải tiến sản phẩm, nâng cao sản xuất, cơ cấu nhân sự, đồng thời đưa ra nhiều phương án tiếp cận khách hàng đa dạng, dẫn tới kết quả về năng suất và chất lượng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng ngành”, đại diện Novo-Việt Tiệp chia sẻ.

 Novo-Việt Tiệp có sự ổn định và phát triển, bất chấp mọi khó khăn đến từ đại dịch

Khác biệt về công nghệ và sản phẩm - điểm tựa để phát triển bền vững

Ngay từ khi thành lập, với mục tiêu phải đầu tư bài bản về công nghệ và thiết bị trong sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm vượt trội về chất lượng, Novo-Việt Tiệp đã xác định 6 yếu tố khác biệt để tạo nên ưu thế vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.

Đầu tiên là toàn bộ máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất đều là công nghệ tiên tiến, nhập khẩu từ Nhật Bản. Việc đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị được ban lãnh đạo công ty xác định là nền móng trong chiến lược mở rộng thị trường, tiếp cận các khách hàng khó tính. Bởi nếu không có hệ thống công nghệ và máy móc thiết bị tốt thì rất khó để tạo ra những sản phẩm chất lượng ổn định, tối ưu hóa năng suất, đảm bảo tiến độ.

Thứ hai, tiêu chuẩn đầu vào của Novo-Việt Tiệp phải vượt so với các tiêu chuẩn của quốc tế và Việt Nam. Ví dụ như: hàm lượng đồng luôn trên 59% (trong khi tiêu chuẩn BS5154:1991 chỉ cần 56-57% là đạt); hàm lượng chì được giới hạn ở mức dưới 2% (trong khi tiêu chuẩn Việt Nam là dưới 2,5%). Việc gia tăng đồng, giảm hàm lượng chì ngoài mục đích đảm bảo an toàn cho người sử dụng, còn giúp các sản phẩm Novo-Việt Tiệp luôn có chi tiết sắc sảo, độ chính xác cao, khắc phục nguy cơ rò rỉ trong quá trình sử dụng - rủi ro mà bất cứ đơn vị nào cũng sợ gặp phải vì gây thiệt hại rất lớn về lâu dài cho công trình.

Sản phẩm của Novo-Việt Tiệp luôn có chi tiết sắc sảo, độ chính xác cao, khắc phục nguy cơ rò rỉ trong quá trình sử dụng

Thứ ba, các công đoạn sản xuất đều được kiểm soát 100% bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến từ châu Âu và Nhật Bản, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm. Toàn bộ việc thiết kế, tạo mẫu, chỉnh sửa, đo lường, lưu trữ đều được Novo-Việt Tiệp ghi chép chi tiết theo đúng quy trình ISO 9001:2015. Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đội ngũ chuyên gia  Novo-Việt Tiệp không khoan nhượng về vấn đề chất lượng.

Thứ tư, nhà máy đảm bảo đồng bộ từ khâu thiết kế khuôn nên các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thị trường kể cả những đơn hàng đặc thù, thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

 Nhà máy đảm bảo đồng bộ từ khâu thiết kế khuôn nên các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường

Thứ năm, các sản phẩm Novo-Việt Tiệp có thời gian bảo hành gấp 1,5 lần so với các thương hiệu khác ở Việt Nam.

Sáu là, nhờ chú trọng đầu tư vào hoạt động R&D, Novo-Việt Tiệp đón đầu công nghệ, không ngừng cải tiến để làm cho sản phẩm ngày một đẹp hơn, tốt hơn, đa dạng hơn nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, nhiều đối tác đánh giá, sản phẩm của Novo-Việt Tiệp mang chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với độ sắc sảo hơn.

Cách Novo-Việt Tiệp “chinh phục” những thị trường khó tính 

Sang năm 2022, Covid-19 và nỗi ám ảnh của nó với nền kinh tế dần biến mất. Các DN đều trong xu thế chung là phục hồi và phát triển thì Novo-Việt Tiệp xác định: phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Trong chiến lược mở rộng thị trường thời gian tới, bên cạnh việc duy trì và phát triển mạnh thị trường miền Bắc và miền Trung, Novo-Việt Tiệp xác định tập trung mở rộng 2 thị trường: miền Nam và xuất khẩu quốc tế.

Lý giải rõ hơn về mục tiêu đẩy mạnh thị trường miền Nam, ban lãnh đạo Novo-Việt Tiệp cho biết, dung lượng thị trường khu vực này rất lớn, nếu thành công có thể mang lại doanh thu cao gấp nhiều lần. Tuy nhiên, giống như một “miếng bánh ngọt”, thị trường này có sự hướng đến của nhiều DN cùng ngành khác, mức độ cạnh tranh khá gay gắt. 

Do vậy, Novo-Việt Tiệp xác định phải chuẩn hoá trong việc xây dựng hệ thống nhân sự, hệ thống nhà phân phối để chiếm được thị phần. 

“Mỗi thị trường đều có văn hóa và phong cách tiêu dùng khác nhau, do vậy phương thức bán hàng và tiếp cận phải luôn linh hoạt. Công ty xác định việc mở rộng thị trường này là con đường dài, bền bỉ thuyết phục khách hàng bằng chất lượng”, lãnh đạo Novo-Việt Tiệp cho hay.

 Novo-Việt Tiệp xác định phải chuẩn hoá trong việc xây dựng hệ thống nhân sự, hệ thống nhà phân phối để mở rộng thị trường

Khi nhắc đến mở rộng thị trường, bấy lâu nay các DN “đau đầu” nhất vẫn là tiếp cận các bạn hàng quốc tế. Với thị trường quốc tế, ngoài việc sản xuất ra sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, tiến độ, các khách hàng châu Âu, Úc, Mỹ còn đặc biệt chú trọng tới quá trình kiểm soát chất lượng và phát triển sản phẩm. 

Từ khâu đánh giá năng lực nhà máy, tới khâu thiết kế, sản xuất, cung ứng và cuối cùng là bảo hành đều được khách hàng cử các chuyên gia có chuyên môn cao sang giám sát, đây cũng là khó khăn và thách thức với bất cứ nhà máy nào tại Việt Nam. Nhưng với tinh thần cầu thị, học hỏi và không ngừng cải tiến, Novo-Việt Tiệp cho biết không những đã chinh phục được những khách hàng khó tính mà ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cũng được phát triển theo sự bài bản, chuyên nghiệp, theo xu hướng phát triển của thị trường quốc tế.

 Sự nghiêm túc đầu tư về công nghệ, chú trọng vào chất lượng sản phẩm đã tạo lợi thế cho Novo-Việt Tiệp khi tiếp cận khách hàng trong nước và quốc tế

Sự nghiêm túc đầu tư về công nghệ, chú trọng vào chất lượng sản phẩm đã tạo lợi thế cho Novo-Việt Tiệp khi tiếp cận khách hàng, kể cả những thị trường khó tính nhất như Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc... Cùng với đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cách tiếp cận khác biệt, lấy khách hàng làm trọng tâm, làm tất cả những gì tốt nhất cho khách hàng đã mang đến cho Novo-Việt Tiệp kết quả kinh doanh ấn tượng khi ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất nhanh, đặc biệt với thị trường xuất khẩu năm 2021 doanh thu vượt gần gấp đôi chỉ tiêu đề ra. 

“Với hành trình bền bỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng châu Âu do người Việt làm chủ, Novo-Việt Tiệp đã đáp ứng được đơn hàng lớn từ những thị trường quốc tế. Với thị trường trong nước, Novo-Việt Tiệp đã phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, là đối tác tin cậy và quen thuộc của hàng loạt ông lớn trong lĩnh vực vật liệu nhựa, các công ty cấp nước, các công ty sử dụng linh kiện bằng đồng. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất van, vòi, ren đồng của DN này”, đại diện DN cho biết.

Novo-Việt Tiệp là nhà máy van, vòi, ren và phụ kiện đồng hàng đầu Việt Nam sử dụng dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản với dịch vụ khách hàng nhằm cung cấp đa dạng các loại: van, vòi, phụ kiện bằng đồng, hợp kim nhôm, kẽm chất lượng cao theo tiêu chuẩn BS 5154:1991 và BSEN 1228: 2014 châu Âu. 

Novo-Việt Tiệp kỳ vọng mang đến cho khách hàng của mình những lợi thế cạnh tranh vuợt trội nhờ công suất lớn, dịch vụ nhanh, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Website: https://novoviettiep.vn/

Hotline: 089.999.2258 - 094.500.2020 - 097.499.5422

Địa chỉ: Viên Nội, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội

Ngọc Minh

tin nổi bật

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống phân phối khác biệt của VONTA Việt Nam

Đại diện VONTA tiết lộ hướng đi khác biệt của doanh nghiệp này trong việc hợp tác với các đại lý, nhà phân phối… để mở rộng xây dựng hệ thống phân phối ở miền Nam với mục tiêu tăng gấp 2, gấp 3 về doanh số.

Tập đoàn AMACCAO thần tốc thi công nhà máy điện rác Seraphin, hướng tới vượt tiến độ

Chỉ sau hơn 2 tháng khởi công và thi công thần tốc, chủ đầu tư dự án đã thực hiện được khối lượng công việc khổng lồ, hướng tới mục tiêu vượt tiến độ nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về xử lý rác thải.

AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá

Nhà máy AVIA vừa công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm AVIA mới nhân “Ngày hội AVIA” - sự kiện tri ân khách hàng và đối tác.

'Vua cống miền Bắc' - khác biệt để tăng trưởng mạnh mẽ

Kết thúc quý I/2022, cống bê tông AMACCAO cho biết đạt kết quả kinh doanh tốt và mức tăng trưởng khả quan. Năm 2021, nhà máy ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng 25% bất chấp dịch bệnh.

AMACCAO sản xuất bê tông cừ H thay thế tường vây barrette truyền thống

Bê tông dự ứng lực cừ H dài 23m do AMACCAO sản xuất có thể thay thế thi công tường vây barrette truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí thi công cho phần hầm dưới lòng đất.

VONTA - Lời giải bài toán thiết bị điện cho mọi công trình

Thiết bị điện VONTA mang tới giải pháp toàn diện cho hệ thống điện và chiếu sáng phù hợp với mọi công trình, kiến tạo một ngôi nhà đẹp - một tổ ấm hiện đại và an toàn.

Logo AVIA mới lan tỏa nét văn hóa lâu đời của người Việt

Thương hiệu đồ uống đóng chai AVIA - thành viên của Tập đoàn AMACCAO vừa thay đổi giao diện mới, đánh dấu một bước chuyển mình đặc biệt với nhiều kỳ vọng.

Chàng trai 8x và bước ngoặt sự nghiệp khi ‘kết duyên’ cùng thương hiệu lớn

Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Huế.

EUROPIPE ngược dòng đại dịch, tăng trưởng thần tốc

Thành công của EUROPIPE không chỉ nằm ở những con số doanh thu, kết quả ấn tượng, mà còn ở cách mà doanh nghiệp này thích nghi giữa đại dịch, vươn mình mạnh mẽ.

Nỗ lực về đích sớm dự án nâng cấp đường băng sân bay Nội Bài của VINADIC

Liên tục nhắc tới tính quan trọng và cấp thiết của dự án, lãnh đạo VINADIC - một trong liên danh nhà thầu chính cho biết chưa lúc nào “rời mắt khỏi dự án”. Khi dự án vượt tiến độ 1 tháng, cả “team” VINADIC cùng thở phào nhẹ nhõm.

VONTA Việt Nam vinh dự nhận giải ‘Thương hiệu mạnh ASEAN 2022’

Công ty VONTA Việt Nam (thành viên của Tập đoàn AMACCAO) vừa được xướng tên tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”, là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của các sản phẩm đèn LED và thiết bị điện VONTA.