Cách đây ít phút, NSND Thu Hà "Lá ngọc cành vàng" đã đăng tải những bức hình vui vẻ của cô cùng nhiều đồng nghiệp Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thiện Tùng, Nguyễn Mạnh Cường, Minh Tít... 

"Chúc mừng bạn Nguyễn Công Lý đã bình phục. Mong bạn sớm trở lại chăm sóc anh em và tiếp tục những vai diễn mới nhé", NSND Thu Hà bày tỏ.

{keywords}

Trong ảnh, NSND Công Lý trông hồng hào, khỏe mạnh. Anh cười tươi chụp ảnh cùng anh chị em đồng nghiệp thân thiết ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Trước đó, nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng đã dành thời gian tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng của anh và vợ trẻ Ngọc Hà. Trong đó, vợ cũ Thảo Vân, NSND Trung Anh, nghệ sĩ Võ Hoài Nam, diễn viên Phương Oanh đều có mặt để hỏi thăm sức khỏe của "Cô Đẩu".

Bên cạnh đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, nhiều khán giả yêu mến cũng đã gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý. Họ đều mong anh khỏe và có thể quay lại với những vai diễn mới trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Sau một thời gian nằm viện điều trị, anh đã được xuất viện về nhà.

{keywords}

Thời gian qua, thông tin về sức khỏe của NSND Công Lý cũng chính là "miếng mồi béo bở" để những trang tin rác trên mạng xã hội giật tít, câu view. Mới đây, NSND Công Lý bị đồn đã qua đời một cách vô cùng ác ý.

Bức xúc về những thông tin thất thiệt này, vợ trẻ của Công Lý chia sẻ với VietNamNet: “Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa”.

Hiện tại, vợ chồng NSND Công Lý mới chuyển về căn nhà mới để thuận tiện cho việc đi lại và gần nhà người thân của Ngọc Hà. ''NSND Công Lý rất hạnh phúc vì không chỉ những ngày nằm viện được bạn bè anh em nghệ sĩ thăm hỏi tận tình mà ngay cả khi anh đã hồi phục sức khoẻ thì nhiều nghệ sĩ thân thiết vẫn đến động viên, chia sẻ. Đây là những tình cảm mà vợ chồng tôi trân quý'', chị Ngọc Hà xúc động nói.

Hà Lan

Vợ kém 15 tuổi giận dữ khi NSND Công Lý bị phao tin qua đời

Vợ kém 15 tuổi giận dữ khi NSND Công Lý bị phao tin qua đời

Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - bức xúc khi một số trang web tung tin đồn chồng mình qua đời.