Vòng thi bán kết cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc vừa diễn ra với sự tranh tài của hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh, thành. Các thí sinh trải qua hai phần thi gồm catwalk và tài năng.

z5282957228361 d9deb0b4ec1e51b5754ff79d2ac5cbfa.jpg
 Ban giám khảo vòng bán kết.

Hội đồng Ban giám khảo có: NSƯT Trần Đại Mý - Trưởng BGK, NSND Nguyễn Hải - Phó BGK, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh, Á hậu Hoàn vũ Hương Ly, diễn viên Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi), người mẫu Chúc Anh. 

NTK Châu Loan - Trưởng BTC cho biết: “Trải qua hai ngày thi, chúng tôi đã chọn ra được 130 gương mặt xuất sắc của khu vực miền Bắc vào vòng chung kết của cuộc thi”.

NSND Nguyễn Hải nhận xét, dàn thí sinh dự thi năm nay rất nổi bật. Để lựa chọn 130 thí sinh vào vòng chung kết, giám khảo khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn cho rằng, để thực sự toả sáng trong đêm chung kết, 130 thí sinh này phải được đầu tư hơn nữa về các tiết mục trong phần thi tài năng.

a963f89cd1ce7e9027df.jpeg
3 vương miện dành cho Quán quân và Á quân đêm chung kết sắp tới. 

Tại bán kết, BTC cũng công bố 3 chiếc vương miện cho Quán quân và Á quân của đêm chung kết sắp tới. 

Chiếc vương miện dành cho Quán quân Siêu mẫu nhí toàn năng được lấy ý tưởng từ cây trắc diệp. Theo quan niệm nhân gian, đây là một trong những loài cây có khả năng trừ tà và xua đuổi những điều không may mắn. Đặc biệt, cây còn tượng trưng cho ý chí kiên cường, khó lay chuyển. Điều này sẽ giúp gia chủ vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Chiếc vương miện dành cho Á quân 1 được lấy ý tưởng từ cây tùng. Đây là loài cây mang ý nghĩa về lòng dũng cảm, ý chí mạnh mẽ quyết liệt và sức sống bền bỉ, phi thường.

Chiếc vương miện dành cho ngôi vị Á quân 2  được lấy ý tưởng từ hoa sen, thể hiện sức sống mãnh liệt và những phẩm chất của người Việt. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự trong sạch, kiên cường trước mọi cám dỗ của cuộc sống...

BTC hy vọng, sự toả sáng không chỉ lấp lánh trên sân khấu mà ra đời thực, các thí sinh cũng nổi bật, tự tin.

z5282957293291 4b0efa7d52b7765dda78f206c58ae0cd.jpg
Các thí sinh vào vòng chung kết.

Siêu mẫu nhí toàn năng do Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV) phối hợp với các đơn vị tổ chức. Đây là sân chơi tìm kiếm những gương mặt mẫu mới trong làng thời trang Việt Nam nhằm đào tạo và phát triển các bé trở thành siêu mẫu chuyên nghiệp tự tin sải bước trên những sàn diễn lớn.