{keywords}
Tự Long trong một chương trình Táo Quân. 

Nếu xét về độ "lầy lội" thì có lẽ khó ai có thể qua mặt được Tự Long trong Táo Quân với loạt phát ngôn cùng những ca khúc chế hài hước. Sở trường là ca hát nên Tự Long là người thể hiện nhiều ca khúc chế nhất trong chương trình. Sau mỗi đêm phát sóng, các ca khúc này luôn được khán giả chia sẻ và bình luận nhiều. 

Nhắc đến Tự Long trong Táo Quân, người ta sẽ ấn tượng nhất với vai diễn Táo thoát nước mà anh đã đảm nhận trong Táo Quân 2009. Đây là nhân vật được xây dựng nên nhằm nói về tình trạng nước lũ lụt trong năm qua gây bao khó khăn khổ sở cho người dân. Cùng với bài hát Lụt từ ngã tư đường phố, trận lụt lịch sử tại Hà Nội 2008 đã được tái hiện một cách rõ nét và hài hước. Ngoài ra những ca khúc như: Vợ người ta, Đường cong, Nơi tình yêu bắt đầu... đều trở nên mới lạ và hài hước qua giọng ca của Tự Long.

Tự Long thường hài hước chia sẻ về những vai diễn của mình: "Tôi ít khi có vai diễn cố định trong Táo quân mà thường chạy lung tung, đóng vai Táo "lạ". Có khi đến gần cuối, có một Táo mới phát sinh thì Tự Long sẽ đóng vai Táo đó".

Cùng xem lại những bài hát chế hài hước của Tự Long trong Táo Quân

 

 

 

 

 

Đón xem bài 2: 'Cô Đẩu' Công Lý với những lần bung lụa trên sân khấu Táo Quân

T.K

Liệu Táo Quân năm nay có trở lại?

Liệu Táo Quân năm nay có trở lại?

Động thái của nhiều nghệ sĩ đóng Táo Quân cho khán giả hy vọng chương trình luôn được đón chờ nhất năm sẽ trở lại đúng hẹn vào đêm giao thừa.