Trước khi được biết tới như một cái tên triển vọng trong làng mốt Việt, Thượng Gia Kỳ từng bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một stylist tóc. Với sự khéo léo cùng tư duy sáng tạo, hiện đại, anh đã góp phần làm nên diện mạo ấn tượng của hàng loạt cái tên như Ngọc Trinh, Jack, Min, Châu Bùi, Song Luân,…

Khi tài năng được ghi nhận, anh quyết định rẽ ngang ở tuổi 25 để chinh phục niềm đam chính – trở thành NTK thời trang. Sự tìm tòi, sáng tạo trong tư duy tiếp tục được tích lũy trong những lần anh đồng hành với những mỹ nhân hàng đầu, những chương trình lớn nhỏ.

2 thiết kế nổi bật của Thượng Gia Kỳ được mặc bởi hoa hậu Khánh Vân và Thùy Tiên.

Trong số đó, 2 thiết kế nổi bật nhất của Thượng Gia Kỳ từng được khoác lên bởi 2 Hoa hậu Khánh Vân và Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trong khi bộ trang phục với tên gọi Hừng đông giúp Khánh Vân tỏa sáng trong đêm thi quan trọng Miss Universe 2020, set đồ gợi cảm cũng giúp Thùy Tiên góp phần không nhỏ trong hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2021.

NTK Thượng Gia Kỳ trong buổi thử đồ trước show diễn.

“Ngần ấy năm được sống với niềm đam mê vải vóc, Kỳ được học hỏi và tích lũy những trải nghiệm, kinh nghiệm từ chính những đồng nghiệp của mình. Kỳ luôn tâm niệm rằng tuyên ngôn về phong cách của mỗi NTK nên để những thiết kế cất thay hộ mình”, nam NTK chia sẻ. 

Sau 2 năm hoạt động, nam NTK vừa cho ra mắt show diễn đầu tiên mang tên Magic dreams trong Đêm hội Thời trang sắc biển tại Nha Trang. Anh chọn giới thiệu 25 thiết kế, trong đó đa phần là những mẫu từng được giới mộ điệu công nhận xen lẫn những sáng tạo mới.  

Người đảm nhận vai trò “nàng thơ” trong BST lần này là Mai Phương – top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Đào Hà – top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo nam NTK, đây là 2 cô gái trẻ vừa mang nét nữ tính nhưng cũng độc lập, mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. 

Những thiết kế mềm mại, bay bổng phủ trên những tông màu rực rỡ của sắc hè được anh đưa vào các trang phục. Ngoài ra, NTK còn giới thiệu hai bộ trang sức đắt giá, giá trị của mỗi bộ lên tới 1,2 tỷ đồng cùng hai bộ trang sức khác với giá trị gần 400 triệu. Tất cả đều nhằm mang tới một “bữa tiệc thị giác” đầy sắc màu, mang đậm tinh thần nhiệt đới.

Thượng Gia Kỳ cũng bật mí về kế hoạch đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam và rất có thể là một BST hoàn toàn mới được ra mắt vào thời điểm cuối năm tại TP.HCM. 

NTK Thượng Gia Kỳ thẳng thắn anh luôn mang trong mình một tinh thần cạnh tranh cùng một hoài bão lớn nhưng trên tinh thần tích cực, qua đó thúc đẩy sự sáng tạo để giúp ngành thời trang Việt mới có những bước chuyển mình rực rỡ. 

Thúy Ngọc