Truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ thần tượng Gigi Supitcha Preedacharoen (19 tuổi) đã qua đời tại căn chung cư cùng một nam sinh viên dự bị Không quân. Hiện tại nguyên nhân vụ vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Gigi Supitcha Preedacharoen qua đời khi mới 19 tuổi.

Quản lý riêng của cô cho hay: “Gigi Supitcha Preedacharoen đã mất. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo lại sớm nhất có thể. Cảm ơn mọi người vì đã luôn theo dõi và ủng hộ cô ấy. Thay mặt Gigi Supitcha Preedacharoen, xin cảm ơn tình cảm tốt đẹp của mọi người”.

Thi thể Gigi Supitcha Preedacharoen được phát hiện tại nhà riêng.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thi thể của Gigi Supitcha Preedacharoen và nam sinh viên được phát hiện khi người quen của nữ thần tượng đến nhà tìm vì không thể liên lạc được với cô. Cảnh sát tin rằng Gigi Supitcha Preedacharoen và nam sinh viên đã chết ít nhất 1 ngày trước đó.

Nguyên nhân cái chết của Gigi Supitcha Preedacharoen đang được điều tra làm rõ.

Nữ ca sĩ Gigi Supitcha Preedacharoen bị bắn vào đầu dẫn đến tử vong. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được 1 khẩu súng lục và 2 vỏ đạn. Cảnh sát hiện đã kiểm tra camera an ninh xung quanh khu vực và điều tra thêm manh mối để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gigi Supitcha Preedacharoen hoạt động trong nhóm nhạc Kisskazz.

Gigi Supitcha Preedacharoen là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm đã ra mắt single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.