Nữ thần tượng Nhật Bản Aihara Aki mới đăng một bài viết trên Twitter với tựa đề “Tôi đã trở thành người phụ nữ có gia đình”, kèm theo bức ảnh của cô trong bộ váy cưới lộng lẫy, tay cắt bánh cùng người bạn đời. Cặp đôi đã hẹn hò được 5 năm và chồng nữ ca sĩ chính là thầy giáo thời trung học của Aihara.

Aihara Aki và chồng.

Nói về mối quan hệ với người từng là giáo viên thời học sinh, Aihara chia sẻ: "Tình yêu này lớn tới mức nếu có thể tôi muốn chuyển thể thành phim…”.

Tháng 7/2022, Aihara thông báo dừng hoạt động nghệ thuật và có thể không tiếp tục sự nghiệp trong tương lai. Cô thẳng thắng thông báo về cuộc sống riêng: "Từ nay, tôi sẽ xây dựng một gia đình tràn ngập tiếng cười". Bên cạnh những lời chúc từ người hâm mộ, một số người tỏ ra bất ngờ và hoài nghi: "Giáo viên chủ nhiệm cấp 3 chẳng phải bị cấm yêu học sinh sao?".

Đáp lại thắc mắc, Aihara nhấn mạnh cả hai hẹn hò sau khi cô đã tốt nghiệp. Dù mỗi ngày cô đều thổ lộ tình cảm nhưng chồng đối xử với cô như thầy và trò.

 

Aihara Aki - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng AiMAMiERU.

Aihara Aki sinh năm 2000, là thần tượng Nhật Bản. Cô thành viên sáng lập nhóm AiMAMiERU, cựu thành viên của #PEXACOA và đồng sáng lập nhóm Heroine to Romance no Manimani.

Trung Bách (Theo Yahoo News)