Bộ Nội vụ Bỉ đã đình chỉ công tác một nữ nhân viên sau khi phát hiện người này chụp ảnh khỏa thân trong phòng làm việc và tung lên mạng xã hội.


Hãng thông tấn RT dẫn nguồn tin từ truyền thông Bỉ cho biết, các bức ảnh về một nữ nhân viên khỏa thân bên trong các phòng họp và thang máy của Bộ Nội vụ Bỉ tại trung tâm Brussels đã được đăng tải trên Twitter và một số mạng xã hội khác.

{keywords}
Nữ nhân viên Bộ Nội vụ Bỉ đã chụp ảnh khỏa thân trong văn phòng và tung các bức ảnh lên mạng. (Ảnh minh họa: Reuters)

Nữ nhân viên này cũng được nhìn thấy trong bản tin của một kênh truyền hình Pháp về những người chuyên cung cấp các dịch vụ mại dâm trực tuyến, báo Het Laatste Nieuws đưa tin.

Khi bị cấp trên truy vấn, cô khẳng định những bức ảnh khỏa thân là chuyện cá nhân và không liên quan tới công việc. Ngoài ra, cô còn gửi đơn kiện lên tòa án tối cao Bỉ tố cáo Bộ Nội vụ xâm hại đời sống riêng tư của mình bằng một "biện pháp thù hằn", gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín nghề nghiệp của cô.

Nữ công chức, người đã làm việc trong Bộ Nội vụ Bỉ 6 năm, đã bị đình chỉ công tác và nghỉ việc có lương để chờ một cuộc điều tra chính thức, Het Laatste Nieuws dẫn lời một phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Bỉ.

Năm 2009, một phụ nữ 29 tuổi người Anh đã trở thành tâm điểm chú ý, khi tiết lộ rằng ban ngày cô làm công việc của một cảnh sát còn ban đêm thì hành nghề mại dâm. Cô đã bị bắt sau khi sử dụng máy tính của cơ quan để lấy thông tin về một kẻ dắt khách và phải ngồi tù để trả giá cho lỗi lầm của mình.

Xem thêm: Tin thế giới

Sầm Hoa

Góc khuất ở nơi làm đồ Giáng sinh lớn nhất thế giới

Đối với hàng ngàn lao động nhập cư tại  xưởng sản xuất đồ Giáng sinh lớn nhất thế giới, Noel là thời điểm bận rộn nhất.

Mặt nạ Trump vẫn đắt hàng ‘như tôm tươi’

Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm mặt nạ in hình gương mặt Tổng thống đắc cử Donald Trump tăng đột biến tại Nhật Bản từ sau khi cuộc bầu cử diễn ra.

Cận cảnh công nghệ xây cầu thần tốc

Với cỗ máy SLJ900/32, những nhịp cầu hàng trăm tấn được đưa vào vị trí và ghép nối với trụ cầu một cách rất chính xác và gọn gàng.