Ngày 20/2, tờ Sports Chosun đưa tin diễn viên Yeonji vạch trần yêu cầu quá đáng của đạo diễn phim Hit the spot. Khi casting, cô được thông báo sẽ có cảnh mặc nội y khi thân mật với bạn diễn nam. Tuy nhiên, đạo diễn ép cô lộ ngực và mông ngay trước khi quay. Nếu không đồng ý, cô sẽ bị thay thế.

Yeonji nói: "Tôi không muốn lộ cơ thể. Cảm xúc của tôi lẫn lộn, không phải vì việc cởi hết quần áo trước mặt nhiều người mà điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nhận vai chỉ quay cảnh giường chiếu? Tôi làm vì muốn trở thành nhân vật chính của một tập trong bộ phim thương mại. Chúng tôi đã viết biên bản thỏa thuận về cảnh quay và bắt đầu quay phim".

Trong tập phim dài 40 phút, cô xuất hiện khoảng 4 phút, với 2 cảnh giường chiếu.

Yeonji đóng cảnh táo bạo trong phim.

Sau chia sẻ gây tranh cãi, Yeonji xóa bài viết. Tờ News1 đưa tin, tối 20/2, nữ diễn viên đồng ý thực hiện cảnh khỏa thân và không hối tiếc về quyết định của mình. Đơn vị phát sóng Coupang Play và công ty sản xuất Big Wave Entertainment từ chối bình luận về vụ việc.

Phim Hit the spot xoay quanh cuộc sống của đôi bạn thân Son Hee Jae (Hani) và Mi Na (Woohee). Khi ra mắt, phim đặc biệt gây chú ý vì quá nhiều cảnh nhạy cảm và được gắn nhãn NC-17 (không dành cho người dưới 17 tuổi). Đây là mức cao nhất trong hệ thống xếp hạng phim của Hiệp hội Điện ảnh (MPA) được sử dụng cho các phim phân phối tại Mỹ.

Mỹ Trang