Theo Sina, Trần Phi Vũ trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Trung Quốc với loạt ảnh giường chiếu cùng hot girl Hồ Diệc Lâm bị phát tán trên mạng xã hội. 

Trần Phi Vũ lộ ảnh giường chiếu do bị bạn gái cũ chụp trộm. 

Sau 6 tiếng nổ ra scandal, phía Trần Phi Vũ lên tiếng thừa nhận người trong ảnh chính là anh. "Họ yêu nhau khi cả hai đang độc thân. Sau chia tay, cô Hồ mới kết hôn với người khác", người quản lý cho biết. 

Đại diện Trần Phi Vũ phủ nhận tin tức tài tử cặp kè với người đã có gia đình như một số thông tin lan truyền hiện nay. Họ cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với một số cá nhân có hành vi bôi nhọ danh dự nam diễn viên. 

Trong khi đó, phía Hồ Diệc Lâm cũng có văn bản xác nhận tương tự. Diệc Lâm khẳng định không có mối quan hệ ngoài luồng với Trần Phi Vũ.

Giới truyền thông nhận định loạt ảnh riêng tư này do chính hot girl Diệc Lâm chụp. Trong đó có nhiều ảnh cô chụp lén Trần Phi Vũ trong lúc ngủ. Bộ ảnh này sau đó bất ngờ được một blogger tên Dương Dương đăng tải rộng rãi trên mạng. 

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Nhờ nền tảng vững chắc từ gia đình, anh dễ dàng nhận vai chính từ những phim đầu tay là Bí quả (2016) và Tương Dạ (2018), Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần. Ngoài ra, Trần Phi Vũ còn trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Dior khi mới 16 tuổi. Nam diễn viên cũng được mời lên trang bìa của nhiều tạp chí lớn ở Trung Quốc.

Trần Phi Vũ vừa có cơ hội tỏa sáng với vai chính trong Chiếc bật lửa và váy công chúa, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). 

Trần Phi Vũ nổi tiếng qua phim truyền hình 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.

Ngay từ khi lên sóng, phim đã thu hút sự quan tâm, nhận được 7.2 điểm trên Douban. Vào thời gian phát sóng, mức độ phổ biến đã vượt hơn 10 nghìn trong 6 ngày liên tiếp và hơn 3000 lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng, trở thành siêu phẩm đạt được thành tích nhanh nhất năm 2022.

Tại Việt Nam, phim nhận được 4.8 sao đánh giá và đạt hơn 22 triệu lượt xem cho cả hai phần phim trên VieON. Theo dữ liệu của Weibo, Trần Phi Vũ đã có hơn 1 triệu người theo dõi sau khi phim lên sóng các tập đầu và tổng số lượt thảo luận về vai diễn của nhân vật Lý Tuân vượt hơn 300 triệu lượt. 

Sau thành công của phim, Trần Phi Vũ hiện đang xem xét kịch bản cho các phim mới. Anh vẫn còn một bộ phim cổ trang đóng cùng La Vân Hi là Hạo Y Hành. Tác phẩm hiện đã quay xong nhưng chưa có thời gian lên sóng. Ngoài ra, phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em của anh cùng Châu Dã đã ấn định công bố vào ngày 14/2. 

Trailer phim 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'