Theo OCB, ngày 22/12 tới là sinh nhật của Lee Se Hee. Nhiều người hâm mộ đã âm thầm chuẩn bị video mừng sinh nhật cô trên tàu điện ngầm. Sau khi nhận điều bất ngờ, diễn viên A Gentleman and a Lady “mắng yêu” khán giả vì chi quá nhiều tiền cho cô. 

Lee Se Hee cho biết rất trân trọng hành động của khán giả dành cho mình, nhưng nữ diễn viên yêu cầu người hâm mộ nên tự chăm sóc sức khỏe thay vì lãng phí tổ chức sinh nhật cho cô. "Làm ơn đừng tiêu tiền cho tôi. Hãy tiết kiệm tiền đi. Tôi biết chi phí sinh hoạt tăng vọt, vì thế đừng tiêu tiền vào những việc thế này. Tôi không nghĩ đây là ý tưởng tốt, tất nhiên tôi thích lắm nhưng không nên như vậy", Lee Se Hee bày tỏ.

screenshot 2711.jpeg
Người hâm mộ in hình Lee Se Hee lên quảng cáo ở tàu điện ngầm để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên.

Nữ diễn viên cho rằng với số tiền quảng cáo mừng sinh nhật, các fan nên chăm sóc bản thân, tự mua đồ ăn bổ dưỡng. "Sinh nhật tôi nên người hâm mộ hãy lắng nghe điều ước của tôi. Tự chăm sóc mình đi và điều đó làm tôi hạnh phúc hơn. Hãy gỡ quảng cáo xuống và yêu cầu hoàn tiền đi. Các bạn thật hậu đậu, ngốc nghếch", Lee Se Hee chia sẻ.

Lee Se Hee ra mắt khán giả năm 2015, xuất hiện trong MV 364 Days of Dreams của ca sĩ Na Yoon Kwon. Nữ diễn viên sau đó góp mặt trong một số phim truyền hình như Live On, Wise Doctor Life 2.

Cô được khán giả yêu thích qua vai chính Park Dan Dan trong A Gentleman and a Lady của KBS 2TV. Năm 2021, cô nhận giải Tân binh xuất sắc tại KBS Drama Awards.

sao han 16973033833431280782124jpg.webp
Lee Se Hee là diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Tương tự như  Lee Se Hee, hiện các nhóm nhạc Blackpink, BTS, TWICE... cũng ra thông báo ngưng nhận quà mà thay vào đó, họ sẽ tiếp nhận tình cảm của fan thông qua hoa hoặc thư tay.

Một trong những lý do chính là có quá nhiều người gửi quà tặng, bao gồm đồ thủ công, đồ lưu niệm, thậm chí cả tiền mặt. Số lượng lớn quà tặng đôi khi làm cho nghệ sĩ cảm thấy bị áp lực và không đủ chỗ để lưu trữ.

Lee Se Hee trong phim 'A Gentleman and a Lady':

Phước Sáng