Feng Ying (43 tuổi, Singapore) phát hiện các vết bầm tím trên gương mặt và cổ của con gái 2 tuổi sau khi trở về từ trường mầm non. Chồng cô cũng nhận thấy vết bầm tím trên mặt con khi anh đón con ở trường nhưng không biết vết thương từ đâu ra. Ông bố đã nói chuyện với giáo viên vào ngày hôm sau và phía nhà trường trả lời rằng cô bé đã tự gây ra vết bầm tím khi ôm chai nước quá chặt trong khi ngủ vì sợ tiếng sét lớn.

Feng Ying cho biết: "Tôi rất bất ngờ. Tôi nghĩ đó chỉ là một tai nạn nên không muốn làm ầm ĩ lên".

Sau ngày hôm đó, cô con gái về nhà với vết tím bầm hơn và xuất hiện những vệt đỏ sau gáy. Nghi ngờ con gái mình có thể bị bạo hành, hai vợ chồng đã ngay lập tức liên hệ với cảnh sát và cho con gái nghỉ học.

Khi trình báo, Feng Ying nói rằng cô con gái mới khai việc bị giáo viên "tát yêu” vào mặt và véo khắp cơ thể. Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc điều tra để xác minh sự việc.

Người phát ngôn phía trường học cho biết: “Còn quá sớm để kết luận chi tiết về vụ việc vào thời điểm này. Chúng tôi đã bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ ngay lập tức khi nhận được tin tức về vụ việc và không tìm thấy điều gì sai sót". Người phát ngôn cũng nhấn mạnh rằng "sự an toàn, sức khỏe và hạnh phúc của mọi trẻ em" là ưu tiên của họ.

Tuy nhiên, Feng Ying cũng nói với Shin Min Daily News rằng cô đã liên hệ với một đồng nghiệp cũ ở trường để tìm hiểu thêm. Cũng theo đồng nghiệp này, một phụ huynh khác đã gọi cảnh sát để khiếu nại về một giáo viên nhưng đã bị bác bỏ.

Vào năm 2014, một giáo viên bán thời gian của trường mầm non này cũng đã bị kết án 3 tuần tù giam sau khi cô bị bắt gặp đang “tra tấn” 1 trẻ em.

Doãn Hùng (Theo Asiaone)