Những ngày qua, cô N.T.A.T (trú phường Trần Phú), giáo viên Trường Tiểu học Thạch Linh (TP Hà Tĩnh) nói mình bức xúc vì bị dính tin đồn thất thiệt. Nhiều nhóm zalo truyền tải thông tin, video nhạy cảm và cho rằng nhân vật trong video nhạy cảm là cô N.T.A.T.

“Ban đầu tôi nghe một vài người bạn nói nhưng tôi nghĩ họ đồn linh tinh nên không để ý, sau đó từ giáo viên cho đến bạn học, phụ huynh đều nói tôi bị đồn lộ clip nhạy cảm. Họ nói nhân vật nữ trong clip đó là tôi nhưng hoàn toàn không phải như thế. Hình ảnh trong clip khác với tôi mà không hiểu sao ai đó cố tình gán ghép cho tôi và tin đồn cứ lan đi khắp nơi. Họ bảo tôi đi hội khóa sau 35 năm ra trường THPT, rồi bị quay clip nhạy cảm, trong khi đó lớp của tôi chưa tổ chức họp, dự kiến họp lớp vào ngày 9-10/7”, cô T. nói.

Một học sinh nhắn tin cho cô T. cho rằng cô bị đồn lộ clip nhạy cảm

Cũng theo cô T. kể cả khi đi chợ, các phụ huynh cũng níu cô lại để hỏi chuyện. 

Hiện cô T. đã đăng lời giải thích lên facebook cá nhân và trình báo sự việc đến công an phường.

"Làm nghề giáo viên rất nhạy cảm. Sự việc không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến gia đình, nhà trường và ngành giáo dục. Tôi mong muốn công an vào cuộc điều tra, để trả lại danh dự cho tôi”, cô T. cho hay.

Một cán bộ Công an Phường Trần Phú cho biết: “Vừa rồi cô T. có lên trình báo sự việc nói trên. Tuy nhiên do các nhóm gửi qua zalo, cô T. lại chưa đưa ra được những bằng chứng cụ thể, nên chúng tôi đã hướng dẫn cô tìm thêm thông tin rồi mới có hướng điều tra, xử lý”.