Một chuyến bay từ Moscow (Nga) tới London (Anh) đã phải quay đầu trở lại do một nữ hành khách say rượu đã nhảy múa đầy khiêu gợi ngay trên máy bay, gây sốc cho hành khách.
TIN BÀI KHÁC

Sự cố trên xảy ra trên chuyến bay có hành trình từ Moscow tới London, khởi hành lúc 7h sáng 26/8, tại sân bay Domodedovo, Nga.

Theo hãng tin RIA Novosti của Nga, người phụ nữ trên 39 tuổi, người Nga. Khi máy bay vừa cất cánh khoảng 15 phút, hành khách này đã đứng bật dậy, nhảy múa đầy khiêu gợi. Những hành khách trên chuyến bay này đã thực sự sốc trước hành động vô duyên trên.
Một chuyến bay từ Nga tới London, Anh đã phải quay đầu trở lại do một nữ hành khách say rượu đã nhảy múa đầy khiêu gợi (Ảnh minh họa: Dunyanews)

Phi hành đoàn sau đó đã quyết định cho máy bay quay trở lại Moscow, nhằm tránh để hành động trên gây thêm phiền toái cho những hành khách khác.

Một phát ngôn viên cảnh sát Moscow cho biết: "Người phụ nữ trên đã uống quá chén và liên tục làm phiền các hành khách. Chị ta gỡ mắt kính của họ và nhảy múa tưng bừng". Vị cảnh sát trên cũng cho biết, hành khách gây rối trên có thể đã uống rượu ngay trên máy bay.

Sau khi máy bay hạ cánh trở lại nơi xuất phát, nữ hành khách trên đã bị cảnh sát đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Tên của hãng hàng không trên hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thu Hằng (Theo News)