Trong cuộc gặp gỡ ra mắt talk show Lối ra mà cựu VĐV Wushu Thuý Hiền là một trong số các khách mời, vợ cũ của nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa đã có những chia sẻ khá cặn kẽ về câu chuyện cách đây hơn 3 năm.

Cô nói: “Chuyện trong gia đình hay ngoài xã hội, cũng không hiểu tại sao mình bao giờ cũng là người biết cuối cùng. Ngày xưa, sống với bạn Tú Dưa cũng vậy, mình luôn là người biết sau cùng. Có lẽ là mình hay bị mắc bệnh tập trung vào việc đang làm, nên mọi thứ xung quanh mình không tập trung.

Trở lại câu chuyện bức ảnh bị vứt ra gốc cây, mình cũng không biết gì cả. Khi bài báo xuất hiện thì bạn Tú có điện thoại và hỏi mình. Nhưng thực ra bản thân bạn ấy cũng biết là những bức ảnh cũ đấy mình không giữ. Mình không có thói quen giữ một cái gì làm kỷ niệm cả. Những tấm hình đó người nhà của Tú giữ, chính Tú cũng không biết tại sao bức hình lại ở đấy.

Thực sự, mình nghĩ ở đây có vụ dàn dựng gì đó, chứ nếu bức hình bị vứt ở gốc cây thì mưa gió bão bùng làm sao mà nó còn sạch sẽ như vậy được. Mình nghĩ có ai đó thấy lâu rồi mình không xuất hiện, người ta khó chịu chăng?”.

Tuy nhiên, với cô, chuyện đó không quan trọng lắm. Thuý Hiền cho rằng, những nghệ sĩ hay người nổi tiếng khác cũng không tránh được những sự việc không mong muốn. “Nhưng đó là chuyện nhỏ, không sao hết”.

{keywords}
'Nữ hoàng Wushu' Thuý Hiền nhắc lại cuộc hôn nhân cũ sau nhiều năm không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia talk show nói về câu chuyện hậu ly hôn, Thuý Hiền cho biết, đã rất lâu rồi cô không tham dự những sự kiện quần chúng, nhất là xuất hiện trước truyền hình và báo chí. “Sau gần 20 năm, một chương trình khá thú vị như Lối ra có lẽ lại kích thích máu biểu diễn trên sân khấu như ngày xưa của mình. Mình cũng thấy chương trình có ý nghĩa và lạ nên mình đồng ý tham gia”.

Còn với nữ diễn viên Thuỳ Dương - một phụ nữ cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, lý do cô nhận lời tham gia chương trình là vì thấy mình nên có trách nhiệm với xã hội khi là người của công chúng. “Khi được mời tham gia chương trình này, Dương thấy nó như một cơ hội và một sự may mắn khi được chia sẻ câu chuyện của mình. Biết đâu khi nghe câu chuyện của Dương, những người phụ nữ đã đổ vỡ sẽ đồng cảm và có động lực vượt qua giai đoạn khó khăn đó”.

“Dương có quen nhiều phụ nữ cũng từng ly hôn như mình. Có những người rất thành công, mạnh mẽ, nhưng ngược lại cũng có những người vẫn đang loay hoay, không biết làm sao để bước qua. Bản thân Dương cũng từng có thời gian như vậy. Những lúc ấy, mình không biết phải bấu víu vào đâu”.

{keywords}
Nữ diễn viên Thuỳ Dương hi vọng người xem sẽ có động lực vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi nghe câu chuyện của cô.

Nữ diễn viên cho biết cô rất vui sau khi tham gia chương trình. Cô hi vọng rằng khán giả sau khi nghe câu chuyện của cô sẽ có động lực để mạnh mẽ hơn, để tìm cho mình một lối ra, thoát khỏi những đau khổ, day dứt của cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Xuất hiện ở số đầu tiên của talk show, hot mom Bích Hằng (Hằng "túi") cũng chia sẻ về giai đoạn hậu ly hôn nhiều cú “sốc” của cô. Người phụ nữ sinh năm 1987 cho biết, cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng là mối tình đầu tiên của cô sau khi cả hai đã có 2 con.

“Tôi ly hôn khi còn ít tuổi, khi mà trải nghiệm, độ chín, sự va vấp đều chưa có nhiều. Đó lại là mối tình đầu tiên nên tôi chưa có kinh nghiệm, bị ‘sốc’ hơn mọi người”.

Ban đầu, khi được trợ lý thông báo về lời mời tham gia chương trình, Hằng "túi" đã vội vàng từ chối: “Mình bảo ‘không, nhạy cảm lắm, thị phi lắm’. Nhưng vài hôm sau, mình nghĩ lại. Mình nghĩ rằng mình cứ hay sợ cái gì thì lại dễ gặp cái ấy. Và khi mình sợ điều gì đó, mình sẽ không thoải mái để thoát ra được. Vì thế, mình nghĩ là khi đủ dũng cảm trải lòng hết thì sẽ không còn sự sợ hãi đó nữa”.

{keywords}
Hằng "túi" là một hot girl được nhiều bạn trẻ biết đến.

Hằng "túi" cũng gửi gắm tới chị em phụ nữ một câu nói mà cô tâm đắc, đó là: “Chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu, chứ không có tình yêu vĩnh cửu”.

“Chúng ta hãy coi đó là một điều hiển nhiên để không bị hụt hẫng hay stress, không kỳ vọng quá để rồi thất vọng. Nhưng cũng không nên đánh giá những người đang hạnh phúc. Có nhiều người rất tiêu cực, thậm chí chính những người phụ nữ đã đổ vỡ không thấy có niềm tin vào sự rực rỡ, chân thành của tình yêu.

Hai người ở với nhau có rất nhiều thứ ràng buộc ngoài tình yêu, nhưng thứ ràng buộc quan trọng nhất vẫn là tình cảm. Đừng nói sống với nhau vì trách nhiệm. Hãy sống vì tình yêu nhưng hãy cứ mặc định sẵn trong đầu là nó có thể không là mãi mãi”. 

Nguyễn Thảo 

Giáo sư Xoay: 'Đôi khi sau cơn mưa trời lại bão'

Giáo sư Xoay: 'Đôi khi sau cơn mưa trời lại bão'

Khác với vẻ hài hước thường thấy trên sóng truyền hình, sắp tới giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng sẽ xuất hiện với dáng vẻ mà đôi lúc "ngập trong đau buồn" như anh chia sẻ.