- Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh liên tục đánh hội đồng, giật tóc, đạp vào đầu một nữ sinh khác và buông những lời tục tĩu ngay trong lớp.

Theo clip này, các nữ sinh đứng cả lên bàn, ghế để đạp vào đầu và giật tóc nữ sinh còn lại.

Bị đánh tới tấp, nữ sinh này đã có thái độ và hành động phản kháng như la hét, đẩy những người đánh mình ra. Song không vì thế mà nhóm nữ sinh dừng lại mà tiếp tục ra đòn mạnh và nhiều hơn. Theo như clip ghi lại có ít nhất 4 nữ sinh tham gia đánh bạn.

Chứng kiến cảnh này, nhiều học sinh có mặt khi đó không có động thái can ngăn mà ngược lại, một số em còn hò reo, cổ súy và đứng quay clip, tung lên mạng xã hội.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành vi bạo lực của các nữ sinh khi vẫn đang khoác trên mình áo đồng phục.

Ảnh cắt từ clip.

Ông Đoàn Văn Hoạt, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) xác nhận clip quay cảnh nhóm nữ sinh lớp 10, 11 đánh bạn tại cơ sở vào giờ ra chơi ngày 10/11.

“Có khoảng chục em tham gia trêu em học sinh này. Do khích bác nhau, trêu nhau quá trớn dẫn đến sự việc đánh nhau trong giờ ra chơi. Các em đóng kín cửa đánh nên các thầy cô cũng không hề hay biết”.

Theo ông Hoạt, nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 10, còn 4 nữ sinh trực tiếp đánh là có cả bạn cùng lớp và học sinh của lớp 11.

Ông Hoạt cho biết, nhà trường đã họp hội đồng để xem xét hình thức kỷ luật đối với các học sinh liên quan. “Ban giám hiệu đã đình chỉ học 1 tuần đối với các nữ sinh đánh bạn. Ngoài ra, nhà trường cũng tiến hành kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường đối với các học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không có động thái can ngăn”.

Về phía nữ sinh bị đánh, ông Hoạt cho biết, hiện học sinh vẫn bình thường. “Chúng tôi đã bố trí cán bộ y tế của trường và 1 phụ huynh có con đánh bạn cùng đưa học sinh đi khám tại bệnh viện, song gia đình nữ sinh nói không cần và sẽ tự đưa cháu đi khám”, ông Hoạt nói.

Thanh Hùng

Đình chỉ học 6 nữ sinh đánh hội đồng, cưỡi lên đầu và lột áo bạn

Đình chỉ học 6 nữ sinh đánh hội đồng, cưỡi lên đầu và lột áo bạn

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với nhóm 6 nữ sinh liên quan đến việc đánh hội đồng, đạp vào đầu, cưỡi cổ rồi phanh áo một nữ sinh khác cùng trường.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, ngồi lên đầu, lột áo ngay tại lớp

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, ngồi lên đầu, lột áo ngay tại lớp

Nhóm nữ sinh học lớp 7 Trường THCS Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã cùng lao vào đánh, giật tóc, tát vào mặt, ngồi lên đầu, thậm chí lột áo một nữ sinh khác.