Sự việc xảy ra vào khoảng 14h22' ngày 14/3 trên đường Võ Nguyên Giáp hướng đi sân bay Nội Bài (Hà Nội) và được tài xế Nguyễn Văn Nam phản ánh tới VietNamNet.

Anh Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội)- tài xế lái Hyundai i10 chạy taxi công nghệ, cho biết thời điểm này anh đang di chuyển ở làn 90 km/h thì bất ngờ phía ngược chiều có chiếc xe máy trở hai nữ sinh hướng đến làn xe của mình.

"Tôi có bất ngờ và giảm ga đồng thời bấm còi. Chiếc xe máy có vẻ hơi luống cuống. Nghĩ lại vẫn còn run", tài xế Nam kể. 

 

Clip ghi lại tình huống "thót tim" trên đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội). Video: Nguyễn Văn Nam

Không chỉ hai nữ sinh đi xe máy ngược chiều mà trong đoạn clip do camera hành trình ghi lại còn một chiếc xe máy khác. 

Hành vi đi ngược chiều trên cao tốc của xe máy gần như xuất hiện khá nhiều trong các clip camera hành trình tại Việt Nam, và nơi thường xuyên có vi phạm nhất phải kể đến Đại lộ Thăng Long (Hà Nội). Đã có nhiều vụ tai nạn gây chết người xảy ra bởi nguyên nhân xe máy đi ngược chiều vào làn ô tô nhưng để xử phạt nguội hành vi này sẽ khó hơn so với phương tiện ô tô.

Đình Quý

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đi ngược chiều trên cao tốc, nữ tài xế lý lẽ kiểu giỡn mặt "tử thần"

Đi ngược chiều trên cao tốc, nữ tài xế lý lẽ kiểu giỡn mặt "tử thần"

Bị phát hiện đi ngược chiều cao tốc, nữ tài xế dừng xe theo yêu cầu của cảnh sát giao thông, nhưng cô nhất quyết không chịu nhận lỗi sai.