Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) ở Lâm Đồng được gia đình thông báo mất tích tại sân bay Nội Bài đêm qua. Một lãnh đạo Cảng hàng không Nội Bài hôm nay cho biết: My và em trai đi cùng một người cô ra sân bay.

Sau khi làm thủ tục check in, người cô qua cửa soi chiếu vào khu vực bên trong, còn My và em trai đi theo cầu thang bộ xuống tầng 1 sảnh E nhà ga quốc nội.

{keywords}
Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My 

Camera ghi lại cảnh 2 chị em gặp 1 thanh niên mặc áo đen. 3 người đứng trao đổi rồi người em trai quay lại, đi lên tầng 2 qua cửa soi chiếu và làm thủ tục bay bình thường.

My đã đi cùng thanh niên mặc áo đen đón xe taxi của hãng G7, rời khỏi sân bay.
 
Vị lãnh đạo Cảng hàng không Nội Bài cho biết thêm, gia đình My ở Hà Nội đã báo cho an ninh sân bay và được hướng dẫn ra đồn công an Nội Bài trình báo. 

Đồn công an Nội Bài đang làm rõ sự việc và không loại trừ khả năng em trai của My giấu chuyện chị đi cùng với nam thanh niên. 

 

Dòng trạng thái cuối cùng của nữ sinh mất tích 

Bà Vũ Thị Đông (SN 1970, trú huyện Di Linh, Lâm Đồng), mẹ của nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) mất tích cho biết, sau khi sự việc xảy ra đã báo cho lực lượng an ninh sân bay, công an tại Hà Nội nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Theo bà Đông, cậu em trai (12 tuổi) đi cùng Trà My sau khi về đến nhà cũng đã được gia đình đưa đến công an để trình báo, kể lại diễn biến sự việc.

Bà Đông cũng xác nhận, trang Facebook tên Vũ Trà My Nguyễn là của con gái bà. Vào 23h12 tối qua, trên Facebook cá nhân này có đăng dòng trạng thái với nội dung: "Con đang ở nơi an toàn, bình an không có chuyện gì. Con sẽ gọi điện về cho gia đình sớm. Con đi hoàn toàn tự nguyện không có ai bắt ép, ba mẹ ngăn cấm chuyện của con với yêu. Con đi sẽ tự chăm sóc bản thân, ngày ngày sẽ gọi điện về cho gia đình để mọi người bớt lo".

Theo bà Đông, gia đình cũng đã đọc được và sau đó có gọi điện, rồi nhắn qua Facebook bảo cháu My quay một đoạn clip để gia đình thấy mặt cho bớt lo. Tuy nhiên, gia đình không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Bà Đông cho biết, gia đình nghi ngờ có người đã vào Facebook này đăng nội dung trên nhằm trấn an để không báo công an.

Trùng Dương

 

 

 

Nữ sinh Lâm Đồng mất tích ở sân bay Nội Bài khi đi vệ sinh

Nữ sinh Lâm Đồng mất tích ở sân bay Nội Bài khi đi vệ sinh

Nữ sinh viên quê Lâm Đồng đưa điện thoại cho em trai cầm để đi vệ sinh tại khu vực sân bay Nội Bài rồi mất tích bí ẩn.

Vũ Điệp