Theo những hình ảnh mà clip này ghi lại, một nữ sinh lớp 7 bị nữ sinh khác dùng tay nắm tóc kéo xuống sàn nhà vệ sinh, sau đó đánh nhiều lần lên đầu. 

Sau đó, một số nữ sinh tiếp tục nắm tóc và đánh lên đầu nữ sinh lớp 7. Có nhiều học sinh chứng kiến sự việc, thậm chí một số còn cổ vũ.

Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Vietnamnet, thầy Nguyễn Xuân Thọ - Quyền Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Khởi - xác nhận có sự việc như trong đoạn video clip phản ánh. 

Theo thầy Thọ, vụ việc xảy ra cách đây đã vài tháng, từ tháng 2/2022. Khi sự việc xảy ra, học sinh đã báo với các thầy cô để xử lý.

Nhà trường đã mời phụ huynh các bên làm việc và lập biên bản sự việc. Được biết mâu thuẫn giữa các nữ sinh xuất phát từ việc các em nhắn tin với nhau trên mạng xã hội.

Cuộc họp đã thống nhất hạ hai bậc hạnh kiểm đối với nữ sinh B.T. - học sinh đánh bạn, hạ một bậc hạnh kiểm đối với nữ sinh T.M. - học sinh lớp 7/4, là người bị đánh.

Hiện nữ sinh T.M. (là học sinh bị đánh) vẫn đi học bình thường, nữ sinh B.T. (là học sinh đánh bạn) đã bảo lưu kết quả học tập và nghỉ học.

Tuy nhiên, sau vài tháng, đoạn video clip rất ngắn này bị phát tán trên mạng xã hội gây dư luận phức tạp.

Thầy Thọ cũng cho biết sau khi clip bị phát tán, hiện nhà trường đang làm báo cáo giải trình sự việc cho Phòng GD-ĐT Quận 1.

Phương Chi