Sáng 17/9, thông tin với VietNamNet, bà Cái Thị Cẩm Hương - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết, đơn vị vừa nhận được báo cáo của Trường THCS Lộc Thủy về việc 2 nữ sinh trường này đánh nhau.

Trước đó, lãnh đạo Trường THCS Lộc Thủy nhận được thông tin 2 học sinh nữ của trường đánh nhau tại khu vực tái định cư cách trường 200m. 

Em L. bị bạn đánh chảy máu đầu vì không mua nước giúp. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh, nhà trường xác định vụ đánh nhau xảy ra vào ngày 14/9 và 2 nữ sinh đánh nhau cùng học lớp 8/4.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 14/9, lớp 8/4 học 2 tiết thể dục từ 15h35 đến 17h15. Do đến trước giờ học, 2 nữ sinh H.T.L.A. và T.T.H.L. cùng một số bạn trong lớp ra chơi với nhau và xảy ra mâu thuẫn vì A. nhờ L. đi mua nước giúp nhưng L. không đi.

Tại đây, A. lao vào đánh L. khiến nữ sinh này bị chảy máu đầu. Vụ việc được một số học sinh đi cùng dùng điện thoại quay clip.

Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Thủy đã đến hiện trường, phối hợp với Trường THCS Lộc Thủy giải quyết vụ việc.

Em T.T.H.L. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Chân Mây để khám, điều trị. Rất may, do vết thương của em T.T.H.L. chỉ ở ngoài da nên được bệnh viện cho về nhà uống thuốc.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Trường THCS Lộc Thuỷ đã mời phụ huynh và các em học sinh liên quan đến làm việc. Tại buổi làm việc, phụ huynh em A. ngỏ lời xin lỗi gia đình em L.; đồng thời 2 nữ sinh này cũng viết bản tường trình, cam kết không tái phạm.