Tình huống oái oăm trên xảy ra vào sáng ngày 31/10 với tài xế Văn Mạnh, hiện đang lái taxi cho một hãng xe ở thành phố Thanh Hóa. Anh Mạnh cho biết, khi đang di chuyển qua gần hết đường Trần Quang Huy (phường Đông Vệ, Thanh Hóa) cách hướng ra Quốc lộ 1A khoảng vài chục mét thì bất ngờ một chiếc ô tô con nhãn hiệu Chevrolet Spark rẽ vào.

Thời điểm này, một bên đường có nhiều ô tô đỗ khiến đường Trần Quang Huy vốn đã hẹp chỉ đủ 2 ô tô tránh nhau bỗng trở thành đường một chiều. Theo văn hóa của giới lái xe, chiếc Spark nhập vào đường này sau thì phải lùi lại để nhường cho ô tô của anh Mạnh đã lưu thông trước.

Thế nhưng, nữ tài xế lái chiếc xe này vẫn đứng im tại chỗ. Người phụ nữ này còn xuống xe quát mắng tài xế taxi, yêu cầu anh phải lùi lại.

Bức xúc, anh Mạnh kiên quyết không lùi vì phía sau không còn khoảng trống nào. Trong khi đó, chiếc Nissan màu trắng đi ngay sau xe Chevrolet Spark đã chủ động lùi ra sau để không gây ùn tắc.

Xem video:

Cuối cùng, tài xế taxi cho biết đã phải cố gắng lách qua chiếc Spark với khoảng cách 2 xe sát nhau chỉ vài cm. Con đường vì thế đã bị ùn tắc cục bộ một khoảng thời gian để 2 xe lách nhau.

Đình Quý (video: Văn Mạnh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế lái xe mui trần drift ‘điên cuồng’ tại trạm xăng

Nữ tài xế lái xe mui trần drift ‘điên cuồng’ tại trạm xăng

Vào giữa đêm, một nữ tài xế lái chiếc Camaro mui trần V6 bất ngờ trình diễn drift quay vòng quanh… một trạm xăng.