Một nữ tài xế lái chiếc Citroen Picasso đã lao thẳng vào một showroom ô tô MG tại đường Derby, thị trấn Loughborough (Anh quốc) sau khi va chạm với một phương tiện khác ở trên đường.

Xem video:

Vụ tai nạn bất ngờ đã khiến 3 nhân viên của showroom bị thương do các mảnh vỡ thủy tinh văng vào người. Trong khi đó, nữ tài xế xe Citroen Picasso cũng bị thương nhẹ.

Chiếc Citroen Picasso tông thẳng vào showroom bên đường sau khi va chạm với 1 xe khác (Ảnh: Leicestermercury)

Tuy nhiên, phần cửa kính của showroom đã bị vỡ nát hoàn toàn và 2 chiếc xe mới cứng của đại lý đã bị hư hỏng nặng đến mức không thể bán được nữa. Một trong hai chiếc xe bị hư hại là chiếc xe điện MG4 với trị giá 32.000 bảng Anh (khoảng 909 triệu VNĐ), trong khi chiếc còn lại là xe điện MG ZS có giá 31.000 bảng Anh (khoảng 881 triệu VNĐ).

Hai chiếc xe mới cứng của showroom đã bị hư hỏng nặng và không thể bán được nữa (Ảnh: Leicestermercury)

Giám đốc điều hành showroom này cho hay: “Khi chiếc Citroen Picasso đâm sầm vào cửa showroom, tôi cảm thấy tòa nhà như rung chuyển mặc dù đang đứng cách đó gần 75 mét”.

Đáng chú ý hơn là showroom này mới được trùng tu vào tuần trước. Vụ việc đã khiến hoạt động của showroom bị gián đoạn trong vài ngày.

Minh Nhật (Theo Leicestermercury)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!