Theo New York Post, cô Madison Marsh (22 tuổi) đã đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2024 (Miss America) được tổ chức tại Orlando vào đêm 14/1 (giờ địa phương).

Truyền thông Mỹ cho biết, cô Marsh là thí sinh đại diện cho bang Colorado tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, cô cũng là sĩ quan không quân tại ngũ đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi này.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay có sự góp mặt của 51 thí sinh đại diện cho 50 tiểu bang, và chỉ có 11 người bước vào đêm thi chung kết.

miss america3.jpg
Ảnh: IG
miss america2.jpg
Ảnh: IG

Tại vòng chung kết, cô Marsh đã đưa ra ý kiến về tình trạng ma túy ở Mỹ trong phần thi ứng xử. Ở phần thi tài năng, nữ Thiếu úy không quân đã chia sẻ về hành trình nhận được bằng phi công năm 16 tuổi.

"Tôi muốn cổ vũ tất cả phụ nữ trên cả nước rằng, 'Bạn có thể làm được bất cứ điều gì mong muốn'. Bầu trời không phải giới hạn, mà chính bản thân mới là điều đang kìm hãm chúng ta", cô Marsh nói sau khi đăng quang.

Bên cạnh việc là một phi công của lực lượng không quân Mỹ, cô Marsh còn đang theo học chương trình Chính sách công của đại học Harvard Kennedy. "Khi tôi mặc đồng phục phi công, tôi phục vụ cho tổ quốc. Khi tôi đội vương miện, tôi đại diện cho cộng đồng", Hoa hậu Mỹ 2024 chia sẻ.

gd24fyexiaaxq8u.jpg
Ảnh: Không quân Mỹ
2024 22 year old miss 74947747.jpg
Ảnh: Không quân Mỹ