Việt Dũng

Việt Dũng

Hamas muốn leo thang căng thẳng, Hezbollah tập kích sâu vào lãnh thổ Israel

Đại diện cánh vũ trang của Hamas kêu gọi leo thang căng thẳng nhằm vào Israel ở Bờ Tây. Hezbollah dùng UAV tập kích căn cứ quân sự nằm sâu trong lãnh thổ Israel.

Video pháo binh Ukraine bắn nổ radar và xe chỉ huy hệ thống S-300/400 của Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng tên lửa từ tổ hợp HIMARS để bắn nổ radar và xe chỉ huy thuộc hệ thống phòng không S-300/400 của Nga.

Mỹ sẽ gửi tên lửa ATACMS cho Ukraine, Nga tuyên bố giành thêm làng ở Donetsk

Tổng thống Zelensky xác nhận Mỹ sẽ gửi tên lửa tầm xa ATACMS cho Ukraine. Nga tuyên bố kiểm soát làng Novomikhailovka ở Donetsk, nhưng Ukraine đã bác bỏ thông tin này.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên chỉ đạo tập trận đáp trả tấn công hạt nhân

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã chỉ đạo cuộc tập trận mô phỏng đáp trả tấn công hạt nhân đầu tiên của Triều Tiên, chỉ 1 ngày sau khi Bình Nhưỡng phóng tên lửa đạn đạo ra biển.

Tháp truyền hình Ukraine gãy đôi vì đòn tập kích của Nga

Phía Nga đã thành công tập kích một tháp truyền hình của Ukraine, vốn được sử dụng như ăng ten liên lạc cho các hệ thống phòng không.

Người dân Dải Gaza với nỗi ám ảnh mang tên trí tuệ nhân tạo

Israel đã sử dụng một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) tên Lavender để nhận diện thành viên Hamas, và công nghệ này đang dẫn tới những thương vong không đáng có tại Dải Gaza.

Ukraine dự báo tháng Năm khó khăn, bắt gián điệp Nga ở Kiev

Lãnh đạo Cơ quan Tình báo Ukraine nói rằng quân đội nước này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn từ giữa tháng Năm. Cục An ninh Ukraine bắt giữ một gián điệp Nga ở Kiev.

Israel cảnh giác ở mọi mặt trận, Hezbollah bắn hạ UAV tốt nhất của IDF

Israel tuyên bố tăng cường cảnh giác ở mọi mặt trận trong lễ Quá Hải. Hezbollah tuyên bố bắn rới máy bay không người lái (UAV) "tốt nhất thế giới" của Israel.

4 trận động đất liên tiếp xảy ra tại miền đông Đài Loan

Đã có 4 trận động đất với cường độ dao động từ 4,1 đến 5,3 độ Richter xảy ra tại miền đông Đài Loan (Trung Quốc) trong ngày 22/4.

Mỹ chuyển vũ khí thần tốc tới Ukraine bằng cách nào?

Nhờ có mạng lưới kho dự trữ ở châu Âu, Mỹ có thể nhanh chóng chuyển vũ khí tới Ukraine ngay sau khi gói viện trợ bổ sung trị giá hơn 60 tỷ USD được thông qua.