Việt Dũng

Việt Dũng

Tổng thống Belarus nói kết quả bầu cử Nga 'đập tan sự can thiệp của phương Tây'

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cho rằng việc ông Putin tái đắc cử đã đánh dấu chiến thắng của Nga trước sự can thiệp của phương Tây.

Mỹ xác nhận phó thủ lĩnh Hamas thiệt mạng, Israel đột kích bệnh viện ở Gaza

Mỹ xác nhận việc phó thủ lĩnh Hamas Marwan Issa thiệt mạng ở Dải Gaza. Quân đội Israel tập kích bệnh viện Al-Shifa, hạ gần 20 tay súng Hamas.

NATO xây dựng căn cứ quân sự lớn nhất châu Âu ở gần Biển Đen

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã bắt đầu xây dựng căn cứ quân sự lớn nhất của liên minh này ở châu Âu tại Romania, một quốc gia giáp Biển Đen.

Video UAV Ukraine bắn nổ robot quân sự của Nga trên tiền tuyến

Quân đội Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để bắn nổ một robot vận tải quân sự của Nga ở gần thành phố Avdiivka.

Đôi giày mới của Tổng thống Biden gây xôn xao tại Mỹ

Đôi giày thể thao mới của ông Biden đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận về sức khỏe của Tổng thống Mỹ, với một số suy luận cho rằng đôi giày được thiết kế để tránh vấp ngã.

Ông Trump lần đầu kêu gọi Israel kết thúc chiến dịch quân sự ở Gaza

Ông Trump kêu gọi Israel nhanh chóng kết thúc chiến dịch quân sự ở Gaza, đồng thời cũng chỉ trích tuyên bố nhắm vào Thủ tướng Benjamin Netanyahu của các thành viên đảng Dân chủ.

Triều Tiên phóng tên lửa ra biển giữa lúc Ngoại trưởng Mỹ đến Hàn Quốc

Triều Tiên đã phóng một số tên lửa đạn đạo ra biển lần đầu tiên sau 2 tháng, trùng với thời điểm Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đến Hàn Quốc.

Vùng ly khai của Gruzia thảo luận về việc sáp nhập vào Nga

Nam Ossetia, vùng lãnh thổ ly khai của Gruzia, đang trong quá trình thảo luận với các quan chức Moscow về việc sáp nhập vào Nga.

Ukraine ủng hộ dân quân chống Nga, Pháp viện trợ Kiev không giới hạn

Ukraine tiếp tục ủng hộ hoạt động của các nhóm dân quân chống Nga. Pháp khẳng định sẽ viện trợ Ukraine không giới hạn, đồng thời đưa ra phản ứng với mọi động thái của Moscow.

Ít nhất 19 người thiệt mạng khi đi hái nấm ở Syria

Đã có ít nhất 19 người đi hái nấm cục ở phía bắc Syria thiệt mạng sau khi chiếc xe tải chở họ cán phải mìn của các tổ chức cực đoan.