Việt Dũng

Việt Dũng

Ông Trump muốn Israel nhanh kết thúc chiến dịch Gaza, cảnh báo cứng rắn Iran

Cựu Tổng thống Trump muốn Israel nhanh chóng kết thúc chiến dịch ở Dải Gaza, cảnh báo kịch bản khiến Iran "biến mất khỏi bề mặt Trái Đất".

Nhà Trắng tuyên bố Tổng thống Biden dừng tranh cử không phải vì lý do sức khỏe

Nhà Trắng phủ nhận việc che đậy bất kỳ vấn đề nào của ông Biden, nói quyết định dừng tranh cử không liên quan tới tình hình sức khỏe của Tổng thống Mỹ.

Video Ukraine đẩy lùi đợt tập kích của Nga, bắn nổ hàng loạt xe bọc thép

Quân đội Ukraine đã đẩy lùi một cuộc tập kích quy mô lớn của Nga ở Kurakhove, khiến đối thủ tổn thất nhiều xe tăng và xe bọc thép.

Kiev sẵn sàng đối thoại với Nga, Tư lệnh Ukraine nói về khả năng giành lại Crưm

Ukraine sẵn sàng đối thoại và đàm phán với Nga, nhưng các điều khoản phải "thực tế". Tổng tư lệnh Ukraine nói về khả năng giành lại bán đảo Crưm.

Ông Trump và bà Harris bày tỏ quan điểm trái ngược tại sự kiện vận động

Cuộc đua tới Nhà Trắng giữa ông Trump và bà Harris đã cho thấy sự quyết liệt ngay từ đầu, khi hai ứng viên không ngại công kích lẫn nhau tại các sự kiện vận động.

Nga kiểm soát thêm làng ở Donetsk, Ngoại trưởng Ukraine tới Trung Quốc

Quân đội Nga giành quyền kiểm soát làng Ivano-Daryevka ở vùng Donetsk. Ngoại trưởng Ukraine tới Trung Quốc để tìm phương án dàn xếp cuộc xung đột.

Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ từ chức sau vụ ông Trump bị bắn

Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ tuyên bố từ chức sau khi thừa nhận cơ quan này đã "thất bại" trong việc ngăn chặn vụ tấn công nhắm vào cựu Tổng thống Trump.

Video Ukraine dùng tên lửa HIMARS bắn cháy hệ thống phòng không Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã sử dụng tổ hợp tên lửa HIMARS để bắn nổ một hệ thống phòng không Tor-M2 của Nga tại tiền tuyến Donetsk.

Nga tố Kiev tập kích vùng Belgorod, Ukraine bắn hạ máy bay Su-25 và nhiều UAV

Nga cáo buộc Ukraine pháo kích và không kích bằng UAV nhắm vào nhiều khu định cư ở Belgorod. Quân đội Ukraine bắn hạ 1 máy bay Su-25 và nhiều UAV của đối thủ.

IDF tiêu diệt chỉ huy Hamas ở Bờ Tây, Nhật Bản trừng phạt 4 cá nhân Israel

Quân đội Israel dùng UAV bắn hạ một chỉ huy Hamas ở Tulkarem. Nhật Bản áp lệnh trừng phạt 4 cá nhân Israel ở Bờ Tây do các hành vi bạo lực chống lại người Palestine.